'Hết hồn' khi thấy Thúy Nga mặc bikini

(2Sao) - Trong MV mới Thúy Nga đã hóa thân thành đủ loại nhân vật: công chúa ngủ trong rừng, cô gái mặc đồ gợi cảm, bà phù thủy, mẹ già để thử độ chung thủy của chồng.

Tuy chỉ mới tung ra được vài ngày nhưng MV hài “Ông xã em number one” của Thúy Nga đã đạt đến số lượt người xem ấn tượng, gần 50.000.  Đây là sản phẩm thứ tư nằm trong dự án “Thúy Nga – Cô dâu đại náo”.

Đặc biệt, đây là MV duy nhất trong dự án được nữ nghệ sĩ đưa vào chất liêu trai, thần thoại nhằm tạo sự khác biệt so với 3 MV trước. Nội dung của “Ông xã em number one” nói về một người vợ có ngoại hình tựa Thị Nở, lại có tính hay ghen, quyết định giả làm nhiều nhân vật khác nhau như: công chúa ngủ trong rừng, cô gái mặc đồ gợi cảm, bà phù thủy, mẹ già để thử độ chung thủy của chồng.








Nói về cơ duyên hợp tác với Hứa Minh Đạt, chị cho biết:

 “Tôi thích cách diễn của Hứa Minh Đạt từ thời Đạt mới ra trường. Khoảng thời gian đó hai chị em diễn chung vở Nhiệm vụ bất khả thi ở sân khấu kịch Hồng Vân và tung hứng rất ăn ý. Ở Đạt, có nét duyên lạ tôi rất thích, kiểu như gây cười nhưng không hề thô thiển. Ngay từ khi xây dựng kịch bản cho MV này tôi đã nhắm đến Đạt”.


Chính vì phải hóa thân thành nhiều nhân vật nên quay xong một cảnh Thúy Nga phải bôi ngay lớp hóa trang cũ và trang điểm lên lớp mới, khi đóng máy nhìn lại vào các tấm ảnh chụp lại từ lúc mới đầu quay đến khi kết thúc, nữ diễn viên bật cười không ngớt vì từ nhân vật người vợ xấu xí trở nên xinh đẹp trong vai cô gái trẻ rồi ngay tức khắc sau đó lại “bị” chuyên gia trang điểm biến mình thành mụ phù thủy nham hiểm.



Công đoạn chọn lựa trang phục, phụ kiện cũng tốn khá nhiều thời gian, ekip phải đi lựa từng món từ chiếc đầm, cái váy đến những món nhỏ như răng giả, tóc giả, băng đô….

Một cảnh quay mà Thúy Nga không thể quên đó là cảnh mặc bikini đứng trên cầu. Chị chia sẻ:

“Lúc đọc kịch bản thấy đoạn này tôi đã kêu bỏ vì ngại và sợ tai tiếng nhưng đạo diễn Mr Tô đã thuyết phục tôi đây là cảnh không hề phản cảm, ngược lại còn thu hút thông qua hình tượng cosplay vui nhộn. Lúc ra hiện trường, ban đầu cũng mắc cỡ nhưng tập trung diễn một hồi quên luôn, khán giả đứng chờ xung quanh, cứ đạo diễn hô cắt là họ chạy lại xin chụp hình”.







MV được quay từ sáng sớm đến tận khuya và đổi bối cảnh liên tục để phù hợp với kịch bản. Ít ai biết rằng địa điểm thực hiện MV được thay đổi ngay sát ngày quay để có những khung hình ưng ý nhất.

Để tăng thêm tính hài hước, tình cảm, Thúy Nga đã đem hit “Chưa Bao Giờ” vào phân đoạn đầu,sau khi xem xong, nhiều khán giả cũng nhận xét rất thích cảnh này mặc dù không có lời thoại mà chỉ là phần phụ họa, biểu cảm của hai vợ chồng.




Thúy Nga hài hước:

“Ngoài đời mà có ông chồng chung thủy được như như nhân vật của Hứa Minh Đạt là tôi “chớp” liền, ngoài đời thiệt chắc cũng có chỉ là hơi khó tìm…và không đến lượt mình thôi.


Ngoài ra chị cũng cho biết sau khi MV cuối cùng nằm trong dự án “Thúy Nga – cô dâu đại náo” ra mắt thì sẽ chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh chiếu vào dịp Tết 2017 cũng như thực hiện một vài dự án riêng còn trong quá trình lên ý tưởng, hi vọng các khán giả sẽ đón nhận.

MV Ông xã em number one

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao