Hết hồn nhìn bé gái gần 2 tuổi sang nhà hàng xóm chơi bị bạn đóng đinh dài 1cm vào đầu

Chỉ vì cha mẹ bất cẩn, không theo sát con khiến bé gái 19 tháng tuổi bị bạn đóng cây đinh dài 1cm vào đầu phải đi cấp cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại việc một em bé gần 2 tuổi bị bạn đóng đinh vào đầu gây xôn xao dư luận.

Vụ việc xảy ra cách đây vài ngày tại Bình Dương, bé gái tên L một mình chạy qua nhà hàng xóm chơi cùng bé trai 5 tuổi. Trong lúc chơi đùa, bé gái bị anh lấy chiếc đinh đóng vào đầu.

Hết hồn nhìn bé gái gần 2 tuổi sang nhà hàng xóm chơi bị bạn đóng đinh dài 1cm vào đầu-1

Sau khi về nhà, thấy con gái có biểu hiện lạ, quấy khóc dữ dội, mẹ bé L mới tả hỏa khi phát hiện chiếc đinh cắm trên đầu con.

Vợ chồng chị lập tức đưa con tới bệnh viện Bình An - Dĩ An, sau đó chuyển tiếp lên bệnh viện Nhi đồng 2 – TP. HCM.

Sau khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ lấy ra được cây đinh dài 1cm cắm lút cán trong hộp sọ. Rất may, chiếc đinh chỉ dừng lại ở hộp sọ, chưa vào sâu bên trong. Sau ca mổ tình hình sức khỏe của bé L đã ổn định và đang dần bình phục.

Theo các bác sĩ cho biết, tại bệnh viện cha mẹ bé khai, con gái bị cây đinh tháo từ đồ chơi robot của bé trai hàng xóm cắm vào đầu. 

Hết hồn nhìn bé gái gần 2 tuổi sang nhà hàng xóm chơi bị bạn đóng đinh dài 1cm vào đầu-2

Vụ việc sau khi được chia sẻ khiến cư dân mạng sợ hãi không dám nhìn. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước sự bất cẩn của cha mẹ bé. 

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng khuyên các bậc phụ huynh phải hết sức dõi theo các bé bởi các em còn quá nhỏ, chưa nhận thức được những mối nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-hon-nhin-be-gai-gan-2-tuoi-bi-ban-dong-dinh-vao-dau-n-191590.html

em bé tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất