‘Hết hồn’ với sự thay đổi chóng mặt của Quỳnh Anh Shyn chỉ sau vài năm

Từ cô nữ sinh nhí nhảnh hồn nhiên của THPT Phan Đình Phùng từng khiến cộng đồng mạng chao đảo, sự thay đổi nhanh chóng của hot girl Quỳnh Anh Shyn trong thời điểm gần đây đã tạo nên không ít dư luận trái chiều về cô gái triệu view này.



Với 9x đời cuối và 10x Việt, Quỳnh Anh Shyn là một trong những cái tên nổi bật là gây chú ý nhất mỗi khi người ta nhớ đến những hot girl thế hệ mới cực kì xinh xắn, tài năng và phong cách hơn người.

Sau Chi Pu, có lẽ đây là cái tên đến từ phía Bắc đang dần Nam Tiến và tạo được không ít thiện cảm với người hâm mộ phía Nam, đặc biệt là sau mối tình đình đám với Will, chàng trai nam tính của nhóm 365.

Sự nổi tiếng nhanh chóng kéo theo nhiều hợp đồng quảng cáo, đặc biệt là mỹ phẩm ồ ập đến với cô hot girl. Ngoài được biết đến với sitcom Bộ ba sát thủ và seri 5S Online rất được giới trẻ yêu thích, cô nàng còn là một cái tên có uy tín trong cộng đồng làm đẹp. Hàng loạt nhãn mỹ phẩm săn đón, đồng nghĩa với việc phải luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, thời trang hot nhất thế giới. Và vô tình những thay đổi chóng mặt của Quỳnh Anh Shyn đã tạo nên hiệu ứng hai mặt cho độ hot của cô gái trẻ này.

Những ngày đầu ngọt ngào

Nếu những ngày chập chững tiếp cận làng giải trí, Quỳnh Anh Shyn nổi trội với ánh mắt trong veo, phong cách ngọt ngào…

Cặp mắt mơ màng, khoé miệng biết cười là nét đặc trưng của Quỳnh Anh Shyn.

Giữa muôn vàn hot girl sexy, trang điểm ấn tượng, nét trong sáng của cô bé năm nào lại nổi bật hơn.

Bộ ba sát thủ Quỳnh An, Mẫn Tiên, An Japan.

Khi bắt đầu tham gia serie dài hơi dành cho giới trẻ 5S Online, Quỳnh Anh bắt đầu thay đổi hình tượng, không còn là viên kẹo ngọt ngào mà đã trưởng thành hơn với hình ảnh một nàng công chúa kiêu sa, đằm thắm.

Thời trang công sở, mái tóc được làm công phu.

Tóc ngắn chững chạc bên tình cũ B Trần

Khi lại tóc búi cao, sự lột xác sau tuổi dậy thì của Quỳnh Anh Shyn chắc chắn là hoàn toàn thành công.

…nhưng vẫn giữ được phần nào nét trong sáng, đáng yêu của cô hot girl được yêu thích nhất đất Hà Thành.

Bước Nam tiến thành công

Giai đoạn 2015 đến  2016 chính là thời điểm mà hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn được đánh giá là chín muồi nhất của tuổi đôi mươi, dù vẻ ngoài đã hoàn toàn thay đổi, nhưng nét đẹp trong sáng, dịu dàng pha lẫn nét hồn nhiên vốn có của Quỳnh Anh đã khiến cô nàng nhận được cực kì nhiều sự ủng hộ của giới trẻ trong Nam ngoài Bắc, đặc biệt là sau khi công khai tình cảm với Will 365.

Thần thái nổi trội, nhan sắc nâng tầm lại thêm độ hot cực lớn, đây có lẽ là giai đoạn chuyển mình đáng kể từ một trong những Hot girl Hà Nội thành cô nàng triệu view của mạng xã hội. Lại thêm việc lần đầu đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, quá trình Nam tiến của Quỳnh Anh đã khởi đầu khá thuận lợi.

Bắt đầu sexy hơn…

Tóc ngắn cá tính.

Dần trở thành fashion icon với gu thời trang cực chuẩn và phong cách pose hình vô cùng xinh xắn.

Cuộc lột xác ngoạn mục gây tranh cãi

Những tháng cuối năm 2016, sau khi chính thức tuyên bố chia tay Will, mối tình kẹo ngọt được giới trẻ thần tượng đã chấm dứt và dường như hình ảnh ngọt ngào của cô nàng năm nào cũng theo đó mà dần phai.

Quỳnh Anh Shyn bắt đầu ăn mặc sexy hơn, phong cách trang điểm đậm hơn, khi thì lại vô cùng lạ lẫm, nét mặt cũng có nhiều thay đổi đang kể.

Những bộ ảnh “người lớn” đang được cô nàng ngày một cập nhật nhiều hơn trên trang cá nhân của mình.

 


hotface thay đổi chóng mặt Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao