Hết khoe đại gia bao shopping, Trâm Anh lại phát ngôn sốc: 'Tiền làm nảy sinh tình cảm'

Quan điểm của Trâm Anh được cho là thực tế, nhận về khá nhiều sự đồng tình.

Vài giờ trước, Trâm Anh gây chú ý khi chia sẻ trên Facebook câu hỏi về vấn đề: "Tiền có mua được tình cảm không?". Khẳng định "Không" nhưng hot girl xứ Thanh thể hiện sự đồng tình với quan điểm: "Tiền có thể tạo nên cơ hội nảy sinh tình cảm".

Đây là câu thoại trong Trùm chiến tranh - một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật, phản ánh về sự tàn khốc của nước Mỹ.

Quan điểm này được cho là thực tế, nhận về khá nhiều sự đồng tình. Đặc biệt, việc Trâm Anh share lại khiến nhiều người cho rằng cô đang nói đến chính mối quan hệ yêu đương hiện tại của mình.

Hết khoe đại gia bao shopping, Trâm Anh lại phát ngôn sốc: Tiền làm nảy sinh tình cảm-1
Trâm Anh lại phát ngôn sốc về tình yêu.

Thời gian qua, Trâm Anh được cho là đang chìm đắm trong tình yêu. Không chỉ công khai cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò" trên Facebook, hot girl xứ Thanh còn thường xuyên chia sẻ bạn trai tâm lý, cưng chiều như trứng mỏng.

Mới đây cô khoe chỉ than "buồn nhè nhẹ" mà ngay lập tức được anh người yêu chuyển vào tài khoản 100 triệu đồng và dặn dò "shopping khẩn cấp".

"Góc khoe tí anh người yêu. Khi mình nhắn (biểu tượng mặt buồn) và trả lời tin nhắn mình bằng 'ting ting'', không quên căn dặn 'shopping khẩn cấp'. Xong bảo mai anh sẽ tinh tinh tiếp nhé. Thôi mai khoe tiếp vậy. Chẳng mấy khi có anh người yêu chu đáo. Mọi người thông cảm cho em'', Trâm Anh hào hứng.

Hết khoe đại gia bao shopping, Trâm Anh lại phát ngôn sốc: Tiền làm nảy sinh tình cảm-2Hết khoe đại gia bao shopping, Trâm Anh lại phát ngôn sốc: Tiền làm nảy sinh tình cảm-3
Trâm Anh liên tục khoe bạn trai đại gia chiều chuộng.

Hay trước đó, Trâm Anh cũng đăng tải hình ảnh đi mua sắm kèm dòng trạng thái: ''Anh người yêu bảo hôm nay em mệt rồi, em đi shopping cho thoải mái, mọi việc cứ để anh ting ting''

Dù không tiết lộ danh tính người ấy nhưng qua những chia sẻ từ hot girl, dân tình đồn đoán nửa kia của cô có gia thế không phải dạng vừa. Qua đây cũng có thể thấy, Trâm Anh đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc khi sóng gió đã qua đi.

Pew
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-khoe-duoc-dai-gia-bao-shopping-tram-anh-lai-phat-ngon-soc-n-243581.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất