Hết nắm chặt tay ở họp báo lại tặng quà Valentine, Jung Hae In đang có tình ý với Son Ye Jin?

Liên tiếp có các hành động "ngọt ngào" về phía "chị đẹp" Son Ye Jin, Jung Hae In khiến fan không khỏi mơ mộng, tưởng bở.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi chính là phim Hàn được nhiều khán giả quan tâm nhất. Cặp đôi chính của phim, Son Ye Jin và Jung Hae In, đang khiến hàng triệu người "rớt tim" vì quá tình.

Tuy nhiên điều làm các mọt phim bấn loạn nhiều hơn, mong đợi nhiều hơn, đó là không chỉ trên màn ảnh mà ngay ở ngoài đời, Jung Hae In cũng cực kì quan tâm tới đàn chị hơn mình 6 tuổi.

Cách đây ít ngày, Jung Hae In gây sốt vì hành động "quyết không khoác tay, chỉ nắm tay" tại họp báo phim Chị Đẹp:


Chị chỉ định khoác tay thôi... Nhưng em quyết không khoác, mà phải nắm chặt tay chị bằng được!


Nụ cười của chàng trai ấy mới mãn nguyện làm sao...

Mới đây, clip hậu trường đầu tiên của phim "Chị Đẹp" đã được công bố, và một lần nữa, Jung Hae In lại là chàng trai gây thương nhớ...
 


Hậu trường "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi"


Chuyện là trong lúc quay phim đúng ngày Valentine, Jung Hae In đã chuẩn bị một hộp quà rất xinh xắn cho Son Ye Jin. Chị Son cực kì cảm kích, ôm khư khư "báu vật" vào lòng và cảm ơn "Joon Hee". Hẳn là anh chàng đang vui lắm!

Trong khi đó, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một người phụ nữ ngoài 30 tuổi độc thân và em trai của bạn thân cô, một chàng trai vừa trở về từ nước ngoài. Phim hiện đang lên sóng đài jTBC vào thứ sáu - thứ bảy hàng tuần.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Phim Hàn

Tin tức mới nhất