Hết nhịn nổi, Katy Perry đã tung bài hát 'dập' lại Taylor Swift!

Ca khúc "Swish Swish" của Katy Perry được nhiều người cho là nói về "kẻ thù" Taylor Swift.



Katy Perry mới đây đã ra mắt ca khúc Swish Swish. Hiện dân tình đang rầm rộ bàn tán rằng đây chính là ca khúc trả thù Taylor Swift của Katy.
 

...
 

Mối thù giữa hai ngôi sao bắt đầu vào vài năm trước, khi một số vũ công đang làm việc cho Taylor thì chuyển sang nhảy cho Katy. Ấm ức vì điều này, Taylor đã viết ca khúc Bad Blood để chỉ trích Katy.

Năm 2014, sau khi Taylor lên báo úp mở về kẻ thù mà Bad Blood nhắm đến, Katy lên Twitter ghi rằng: "Hãy cẩn trọng với Regina George (nhân vật phản diện trong phim Mean Girls) đội lốt cừu".

Và trong ca từ của bài Swish Swish mới tung ra, Katy hát: "Một con hổ không cần phải mất ngủ, không cần ý kiến của một kẻ ích kỷ hay một con cừu. Chớ có tấn công ta".

Ngoài ra, còn một số câu hát khác khá thâm như: "Trò chơi của cô làm ai cũng mệt rồi, cô nên về vườn đi, cô dễ thương cỡ như một tờ coupon hết hạn ấy. Và quả báo luôn cho thấy sự thật".
 

Hết nhịn nổi, Katy Perry đã tung bài hát dập lại Taylor Swift! - Ảnh 2.
 

Vài tuần trước, khi Katy được hỏi rằng album mới của cô có phải để đáp trả bài Bad Blood, Katy trả lời: "Một điều cần chú ý là: Bạn không thể nhầm lẫn sự tử tế với sự yếu đuối, và đừng tấn công tôi". Bên cạnh đó, một số fan còn cho rằng câu swish, swish thật ra chính là Swift, Swift.

Hợp tác cùng Katy trong bài này là Nicki Minaj - một người cũng có thù oán cũ với Taylor. Khi MV Bad Blood được đề cử giải Video của năm, còn Nicki thì bị ngó lơ, nữ rapper lên mạng ghi: "Nếu video của bạn tôn vinh các cô gái mình dây, thì bạn sẽ được đề cử giải Video của năm đấy", sau đó Nicki và Taylor đã xảy ra tranh cãi trên Twitter.
 

Hết nhịn nổi, Katy Perry đã tung bài hát dập lại Taylor Swift! - Ảnh 3.
Cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi vì Katy dập lại Taylor với bài "Swish Swish".

Trong khi đó, cô bạn thân Ruby Rose của Taylor Swift thì vừa lên tiếng chê bai Katy Perry sau khi Swish Swish được tung ra. Ruby Rose đăng tweet: "'Purposeful poop' cho tới 'Bomb a Petit', và giờ là mớ nhạc hổ lốn sáng tác từ nhạc của Funkagenda. Đừng cố làm cho Wit... được nhắc đến nhiều nữa".

Trong đó, "purposeful poop" là trò chơi chữ từ từ gốc "purposeful pop". Trước đây, Katy thông báo rằng, album mới của cô sẽ là "purposeful pop" (nhạc pop có ý nghĩa). Ruby đã sửa từ "pop" thành "poop" (đống phân) để mỉa mai Katy. Tên bài hát Bon Appetit của Katy cũng bị Ruby sửa thành Bomb a Petit để chế nhạo bài này thất bại trên bảng xếp hạng.
 

Hết nhịn nổi, Katy Perry đã tung bài hát dập lại Taylor Swift! - Ảnh 4.
Đôi bạn Ruby Rose và Taylor Swift.

Ngoài ra trong dòng tweet đó, Ruby Rose còn cho rằng Swish Swish lấy mẫu nhạc từ âm nhạc của nhóm Funkagenda. Còn câu "Đừng cố làm cho Wit... được nhắc đến nhiều nữa" chính là nói tới album có tên Witness sắp phát hành của Katy.

Chưa hết, Ruby Rose còn đăng thêm một dòng tweet: "Phải nói thật, Nicki rất tuyệt trong bài này, và đó là đoạn duy nhất không dở tệ".
 

Theo Trí Thức Trẻ


Nicki Minaj Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất