Bị chê không biết hát, Katy Perry trả đũa fan trên sân khấu

Nữ ca sĩ đã xử lý tình huống trớ trêu một cách tài tình khiến fan xấu số phải tâm phục khẩu phục.

Một thời gian Katy Perry im hơi lặng tiếng trong showbiz, gần đây cô lại là tâm điểm của giới truyền thông khi có màn đáp trả bạn trai của một fan hài hước qua tin nhắn điện thoại khiến anh ta phải tâm phục.

Bị chê không biết hát Katy Perry trả đũa fan trên sân khấu
Màn đáp trả đầy hài hước của giọn ca Dark Horse khi bị fan nói xấu.

Sự kiện xảy ra tại Melbourne, Australia khi Katy đang trong Prismatic Tour. Khán giả tại đêm diễn kể lại ca sĩ 30 tuổi đã bất ngờ giật lấy điện thoại của một fan dưới đám đông khán giả. Cô gái ngơ ngác không hiểu gì khi đang nhắn tin cùng bạn trai, càng bất ngờ khi ca sĩ Roar chụp luôn bức ảnh kỷ niệm cùng đám đông người hâm mộ phía sau gửi bạn trai cô.

Video Katy Perry đáp trả khi bị fan nói xấu trong live show.

Hóa ra anh chàng kia đang nói xấu Katy rằng cô không thể hát live hay, và ca sĩ Mỹ đã không để yên chuyện này mà có cú phản đòn thâm thúy: “Chắc cậu không ngờ tôi lại nhìn thấy những gì cậu nhắn cho bạn gái, đồ đàn bà”, Katy đáp trả anh chàng xấu số với bức ảnh cười tươi rạng rỡ.

Cho tới giờ vẫn còn nhiều người thắc mắc không rõ tại sao nữ ca sĩ lại biết được diễn biến cuộc nói chuyện giữa hai nhân vật trên để can thiệp. Nhưng hành động “đáp lễ” vừa thâm thúy vừa hài hước này của Katy đã khiến các fan khắp nơi thích thú.

Theo Trí Thức


Tin tức mới nhất