Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail

Trong khi cựu sao phim 18+ tái xuất ngoạn mục ở tuổi 56, hai đàn em lại rút khỏi showbiz, mở tiệm nail.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-1
Mới đây, tờ HK01 đăng tải bài viết so sánh cuộc sống của ba người đẹp đóng ba phiên bản phim 18 "Khi Mật Đào Thành Thục" (Crazy love/Tình ngây dại). Phiên bản đầu tiên là cũng là phiên bản thành công nhất được sản xuất năm 1993 do "ngọc nữ" Lý Lệ Trân đóng chính.
Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-2
Đây là bộ phim đầu tiên Lý Lệ Trân có nhiều cảnh nóng và khỏa thân. Dù đóng phim 18 ở tuổi 27 nhưng nhờ nhan sắc trẻ trung, cô trông chỉ mới như thiếu nữ 20.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-3
Những cảnh nóng trong phim giúp người đẹp sinh năm 1966 nổi tiếng và trở thành nữ hoàng phim 18 đình đám. 

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-4
Theo thống kê của Hk01, bộ phim 18 đầu tiên của Lý Lệ Trân đạt doanh thu phòng vé 12,3 triệu HKD (36,8 tỷ đồng hiện tại) vào thời điểm đó. Tính đến năm 2017, phim đứng vị trí 31 trong danh sách doanh thu phòng vé phim 18 nổi tiếng ở Hong Kong.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-5
 Phim kể về A Trân - một cô gái con nhà giàu được bố mẹ sắp xếp sang Anh du học. Tuy nhiên, A Trân lại nhường tấm vé cho cô bạn thân và lặng lẽ tới chỗ ở của bạn trai. Tuy nhiên, cô phát hiện bạn trai là kẻ không chung thủy nên đã tức giận chuyển ra ngoài. A Trân suýt bị một gã lạ mặt cưỡng bức ở nơi vắng vẻ. Một lần nọ, cô gặp nhà viết kịch trẻ. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, cả hai xảy ra nhiều hiều lầm do bất đồng quan điểm.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-6
Trong phim, Lý Lệ Trân có nhiều cảnh nóng và khỏa thân táo bạo. Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của nữ diễn viên ở tuổi U30 khiến nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-7
Từ "ngọc nữ" màn ảnh Hong Kong, Lý Lệ Trân trở thành "nữ hoàng phim 18 " được vạn người mê. Tuy nhiên, cô gặp không ít sự cố vì chấp nhận cởi, đóng cảnh nóng. 

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-8
Năm 1994, Lý Lệ Trân đóng vai chính trong Girls Unbutton. Ngoài Từ Cẩm Giang, ngọc nữ xứ Cảng còn có hai cảnh nóng với nam diễn viên Lương Tư Hạo. Lợi dụng đóng cảnh nóng, Lương Tư Hạo dở trò quấy rối, đụng chạm Lý Lệ Trân ngay trước ống kính máy quay. Theo kịch bản, Lý Lệ Trân và Lương Tư Hạo có một cảnh hôn và hai cảnh nóng. Ở cả hai lần diễn cảnh 18+, Lương Tư Hạo đều lợi dụng làm thật với Lý Lệ Trân.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-9
Năm 1996, Lý Lệ Trân đóng bộ phim 18 "Nhục Bồ Đoàn Ngọc Nữ Tâm Kinh", sau đó cô dần rút khỏi làng giải trí. Cũng trong năm đó, nữ diễn viên kết hôn với một nhà soạn nhạc và sinh một cô con gái vào năm 1998.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-10
Năm 2000, hai người ly hôn, cô được quyền nuôi con gái. Cũng từ đây, sự nghiệp của Lý Lệ Trân dần xuống dốc. Năm 2021, Lý Lệ Trân tiếp tục gây bất ngờ khi đóng phim điện ảnh Drifting hợp tác cùng Ảnh đế Ngô Trấn Vũ. Ở tuổi 55, cựu sao phim 18 được khen trông ngày càng trẻ trung và mặn mà hơn. 

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-11
Năm 1997, "Mật Đào Thành Thục" được làm lại với tên gọi tiếng Anh là The Fruit Is Swelling do Chung Chân - một diễn viên Đài Loan đóng vai chính. Thư Kỳ đóng vai người kể chuyện trong phim, xuất hiện ở đầu và cuối phim.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-12
Nội dung của Mật Đào Thành Thục 1997 hoàn toàn khác với phiên bản rất thành công vào năm 1993 của Lý Lệ Trân. Theo Baidu, thời điểm đóng phim Chung Chân chưa đủ 18 tuổi. Phim được quay năm 1996 khi đó người đẹp sinh năm 1979 vừa 17 tuổi.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-13
Nữ diễn viên xứ Đài được đạo diễn Vương Tinh phát hiện và mời đóng phim 18 khi vừa 17. Tháng 10/1997, Chung Chân xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy Hong Kong, thành công bước vào con đường đóng phim 18 .

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-14
Theo Chinatimes, dù tuổi đời còn trẻ nhưng xét về độ táo bạo, Chung Chân không hề thua kém các người đẹp Hong Kong. Thậm chí, nữ diễn viên Đài Loan còn được mệnh danh là ngôi sao phim nóng xuất sắc nhất những năm 1990

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-15
Sau thành công của Khi Mật Đào Thành Thục (1997), Chung Chân tham gia liên tiếp hàng loạt bộ phim gán mác 18 của Vương Tinh như Nhục Bồ Đoàn 3 (1998), Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái Thích Đồng Phục (1998)...

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-16
Khi thấy Thư Kỳ thoát mác phim 18 và chuyển hình thành công, Chung Chân bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi. Cô quyết định đổi tên và bắt chước Thư Kỳ. Đáng tiếc, may mắn không mỉm cười với Chung Chân. Sau đó, cô dần rút khỏi showbiz và sống ẩn dật, không ai biết thông tin gì về nữ diễn viên trong những năm qua.

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-17
Năm 1999, bộ phim tiếp tục được làm lại với tên gọi Mật Đào Thành Thục 3 Chi Mật Đào Tiên Tử. Tới năm 2011, tác phẩm làm nên tên tuổi của Lý Lệ Trân được làm mới với phiên bản hiện đại có tên gọi Mật Đào Thành Thục thời 33D do người đẹp Đại lục Ngô Tình Tình đóng. 

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-18
Tờ HK01 cho biết, bộ phim bị chê tơi tả vì kịch bản rời rạc, diễn xuất tệ của Ngô Tình Tình dù có nhiều cảnh nóng táo bạo. 

Hết thời, nữ thần phim 18+ đình đám giải nghệ, mở tiệm nail-19
Theo HK01, sau khi rời làng giải trí, Ngô Tình Tình đã kết hôn và mở một tiệm nail ở quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/het-thoi-nu-than-phim-18-bi-sam-so-truoc-may-quay-phai-giai-nghe-mo-tiem-nail-502022291046870.htm?fbclid=IwAR30xNnYujegfMPD1-GZcSphuKhtWu9DSDnp5twYhIXuCQuEnLVkEZmZeOY

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất