'Mỹ nhân lẳng lơ' xứ Hàn điêu đứng cả một đời vì đóng phim 18+

Jo Yeo Jeong, Jeon Do Yeon... bị gắn với biệt danh "gái lẳng lơ" của màn ảnh nhỏ xứ Hàn vì diễn xuất quá bạo.

Trước khi được công nhận là một diễn viên thực lực và nổi tiếng khắp thế giới nhờ vai diễn trong Ký sinh trùng, Jo Yeo Jeong từng nhiều năm gắn liền với danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng” của màn ảnh xứ Hàn.

2sao.vn | Photobook

Jo Yeo Jeong sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình gợi cảm. Dẫu xuất hiện trong một vài bộ phim truyền hình, MV âm nhạc, các quảng cáo nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Jo Yeo Jeong mãi không khởi sắc suốt 10 năm vào nghề.

2sao.vn | Photobook

Thành công của The Servant đưa cô đến với danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng” của điện ảnh xứ kim chi. Hai năm sau hào quang từ The Servant, Jo Yeo Jeong tái xuất với thể loại phim cổ trang 18 bằng vai diễn gợi tình không kém trong The Concubine (Hậu cung)

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết bản thân đã rất hứng thú khi đọc kịch bản tác phẩm và thuyết phục đạo diễn Kim Dae Seung giao vai chính cho cô. Cô mong muốn hóa thân thành một nhân vật có chiều sâu tâm lý chứ không đơn thuần là một vai diễn được nhớ đến nhờ những cảnh khoe da thịt.

2sao.vn | Photobook

Cũng nhờ vai diễn nhiều tâm huyết trong Hậu cung, Jo Yeo Jeong nhận về không ít lời khen ngợi từ giới phê bình cùng nhiều đề cử điện ảnh uy tín trong đó có hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Buil Film Awards lần thứ 21

2sao.vn | Photobook

Thành công trên màn ảnh cũng khiến minh tinh phải đánh đổi bằng tai tiếng và sự đổ vỡ trong tình yêu. Nữ diễn viên từng tiết lộ bạn trai lâu năm của cô đã nhất quyết dứt tình với mình chỉ vì không chấp nhận yêu một cô gái trần trụi, ân ái với nhiều đàn ông trên màn ảnh. Đó cũng chính là lý do khi gần chạm ngưỡng 40, người đẹp vẫn là phụ nữ độc thân.

2sao.vn | Photobook

“Trên thế gian này có ai mà không từng chịu nỗi đau rồi có mấy ai dễ dàng quên đi được? Tôi cũng từng gánh chịu những nỗi đau quá lớn. Vì không phải tuýp người mạnh mẽ như những người khác nên nhiều lúc bản thân thấy thật mệt mỏi. Có lúc lại rơi nước mắt, có lúc lại cười giòn tan, sống lâu trong làng giải trí này, tôi thấy trái tim mình không thể cứng rắn như gang như thép được”, Jo Yeo Jeong từng bộc bạch.

2sao.vn | Photobook

Điều khán giả không thể quên ở nàng Jeon Do Yeon đó chính là khả năng diễn xuất táo bạo trong các bộ phim nóng gắn mác 18 . Việc hi sinh trên màn ảnh của Jeon Do Yeon đã giúp cô nhận được sự ghi nhận từ khán giả.

2sao.vn | Photobook

Luôn xuất hiện trên màn ảnh với những cảnh nóng đầy táo bạo nhưng Jeon Do Yeon lại có đời tư vô cùng kín tiếng.

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, Jeon Do Yeon bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt người Mỹ gốc Hàn họ Kang.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn, Jeon Do Yeon cũng vô cùng kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Chồng cô cũng chưa từng cấm đoán vợ tham gia phim ảnh. Thậm chí, anh còn tự tay chăm sóc con gái để vợ yên tâm đóng phim.

2sao.vn | Photobook

Lim Ji Yeon cũng nổi tiếng vì những bộ phim vô cùng táo bạo. Cô một bước thành sao nhờ hàng loạt các bộ phim 18 nóng bỏng như: Obsessed (Ám Ảnh Dục Vọng), The Treacherous (Vương Triều Dục Vọng),...

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về vai diễn nóng bỏng trên tạp chí The Chosun Ilbo, Lim Ji Yeon cho biết: "Nếu nói không có áp lực thì là nói dối. Nhưng tôi phải tin tưởng Song Seung Hun. Áp lực cũng sẽ dễ chịu hơn nếu tôi tập trung vào cả câu chuyện chứ không phải chỉ là những cảnh nude".

2sao.vn | Photobook

Sau Obsessed, Lim Ji Yeon tiếp tục tham gia vào một bộ phim cũng "nóng" không kém là The Treacherous. Phim là câu chuyện về một bạo chúa lạm dụng cung phi để mua vui. Với nội dung như trên, The Treacherous ngập tràn những cảnh nhạy cảm trần trụi. Bản thân Lim Ji Yeon phải thể hiện vô số cảnh khoe da thịt lộ liễu. "Tôi không thể cưỡng lại sức hút của The Treacherous vì những nhân vật cá tính và kịch bản hấp dẫn của nó" , nữ diễn viên chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Qua 2 bộ phim điện ảnh gắn mác 18 , cái tên Lim Ji Yeon được đông đảo công chúng nhớ đến với danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng”. Không dừng lại ở mảng điện ảnh, mỹ nhân còn lấn sân sang mảng truyền hình và để lại những dấu ấn nhất định.

2sao.vn | Photobook

Han So Hee được xem là gương mặt nổi bật của thế hệ diễn viên trẻ làng giải trí xứ kim chi. Cô hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên trong các MV ca nhạc. Từ thời điểm nổi lên ở Thế Giới Hôn Nhân, hai bộ phim sau đó của Han So Hee là My Name và Nevertheless đều có cảnh nóng. Đỉnh điểm là ở My Name, Han So Hee còn lần đầu khỏa thân, để lộ vòng 1.

2sao.vn | Photobook

Năm 2021 có thể được xem như một năm đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của diễn viên Han So Hee. Từng bị nhiều người đánh giá thấp và gọi là “bình hoa di động” vì liên tục đóng những vai tiểu thư xinh đẹp, Han So Hee đã hoàn toàn lột xác khi đóng đả nữ trong My Name.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm bộ phim hành động My Name mới phát hành và đang gây sốt, Han So Hee chia sẻ "Tôi phát hiện ra có một cảnh giường chiếu khi đang quay phim". Sau đó, ekip làm phim và công ty quản lý của Han So Hee nhận về không ít phản ứng trái chiều của khán giả cho rằng Han So Hee bị ép vào "thế đã rồi".

2sao.vn | Photobook

Nói về những mệt nhọc và khó khăn khi vào vai đả nữ, Han So Hee cười chia sẻ: "Tôi không quá hồi hộp khi ghi hình bởi tôi đã luyện tập nghiêm túc cho nhiều cảnh quay hành động. Tôi nghĩ, điều quan trọng khi quay những cảnh quay hành động chính là đừng để kích động quá mức.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/my-nhan-lang-lo-xu-han-dieu-dung-ca-mot-doi-vi-dong-phim-18-5020212712044328.htm

Han So Hee Jo Yeo Jeong Jeon Do Yeon phim hàn quốc Cảnh Nóng