HH Kỳ Duyên sắc lẹm trên sàn catwalk

Rất ít khi tham gia trình diễn trên sàn catwalk nhưng một khi đã xuất hiện, HH Kỳ Duyên luôn là tâm điểm của sự chú ý

Tuần lễ thời trang Vietnam Designer Fashion Week Thu - Đông 2016 đã chính thức bắt đầu, sự kiện mở màn với bộ sưu tập mang đậm tuyên ngôn tôn vinh người phụ nữ  - “Golden Women – Phụ nữ là vàng”. Thông qua bộ sưu tập, VDFW muốn đề cao vai trò, vị trí của họ trong cuộc sống hiện đại.

Điểm ấn tượng nhất của bộ sưu tập này là được hình thành từ sự kết hợp của 6 nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Li Lam, Hà Trương, Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, Hoàng Ngân và Trương Thanh Long.

Đảm nhận mở màn đêm đầu tiên của Vietnam Designer Fashion Week 2016, Võ Công Khanh đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu thời trang, khi trình làng 6 bộ trang phục với phom dáng độc đáo, thể hiện phong cách dựng khối cầu kỳ, đặc biệt là kỹ thuật đính kết tinh, những họa tiết thêu tay thủ công tế… tạo nên những điểm nhấn rực rỡ hút mắt người xem. Hơn hết là thông điệp đẹp mà Võ Công Khanh truyền tải vào bộ sưu tập là lấy cảm hứng từ chú gà, một loài được xem như linh vật tín ngưỡng đậm nét á đông được mô tả nhiều trong thơ ca nhạc họa nhưng hiện hữu trong cuộc sống. Một điểm cộng nữa cho màn ra mắt của Võ Công Khanh khi chọn hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette, cô đã hoàn thành tốt gửi gắm của nhà thiết kế khi hóa thân thành thần mặt trời rực rỡ, uy quyền nhưng vẫn mang đến cảm giác nữ tính với những bước đi uyển chuyển sàn catlwalk tạo cho người xem cảm giác về một quyền lực dịu dàng của phái đẹp.

HH Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập của NTK Võ Công Khanh

Những mẫu thiết kế ấn tượng độc đáo của Võ Công Khanh

5 thiết kế Li Lam đưa ra vẫn là những chiếc váy có phom dáng  rộng thể hiện sự bay bổng trên nền chất liệu silk, nhung trơn như một tuyên ngôn: “Tối giản chính phong cách, là biểu hiện của sự tinh tế. Hình ảnh một người phụ nữ đẹp mà cô muốn những người yêu thời trang của mình cảm nhận đó là nhẹ nhàng, trong veo và quyến rũ bằng thần thái tự tin, vượt qua những định kiến để yêu và sống hết mình.

Những mẫu thiết kế nhẹ nhàng của Li Lam dành cho phụ nữ

Tương tự, nhà thiết kế Hà Trương cũng chỉ chọn một màu vàng gold cho 5 thiết kế ra mắt ở VDFW Thu – Đông 2016. Những chiếc đầm yếm, cúp ngực, sleep dress… bằng các chất liệu vải rũ, mỏng đã tôn vinh thêm nét yêu kiều quyến rũ và đồng thời chứng tỏ sức mạnh của phụ nữ còn nằm ở những đường cong thanh thoát.

Với chất liệu mỏng, NTK Hà Trương tôn vinh vẻ đẹp mềm mại của người phụ nữ

 

 

 


catwalk thời trang Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao