HH Phạm Hương mở tiệc tri ân hậu đăng quang

(2Sao) - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã có buổi gặp mật thân thiết cùng bạn bè, người thân. Đây là buổi tiệc do người thân của Phạm Hương tổ chức để gặp gỡ bạn bè, thầy cô cũng như gia đình sau khi đăng quang.

Tối 15/10 vừa qua, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã có buổi gặp mật thân thiết cùng bạn bè, người thân. Đây là buổi tiệc do người thân của Phạm Hương tổ chức để gặp gỡ bạn bè, thầy cô cũng như gia đình sau khi đăng quang.

Mặc dù trời mưa rất to nhưng nhiều người thân đã đến chúc mừng Phạm Hương, nhiều lẵng hoa cũng được gửi đến tân hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Tại buổi gặp gỡ có nhiều gương mặt là bạn bè thân thiết của Phạm Hương như: Hoa hậu Thu Hoài, siêu mẫu Đức Vĩnh,  Top 5 Ngô Trúc Linh, hoa hậu Diệu Hân, người đẹp Tuyết Ngọc, NTK Nhật Dũng, NTK Thuận Việt, Stylist Long áo dài, MC Tuấn Anh....Đặc biệt, có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu. 


HH Phạm Hương tất bật đón khách mời là thầy cô, bạn bè thân thiết
trong tiệc cảm ơn tối qua (16/10)




Không ngại trời mưa, nhiều vị khách đã đến và cô nàng HH đã ra
 tận nơi để đón mọi người



HH Phạm Hương ân cần trìu mến gọi nghệ sĩ Ngọc Giàu là bà ngoại


HH Thu Hoài và Phạm Hương khoe sắc bên nhau



Hoa hậu Phạm Hương rất vui vẻ gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, thầy cô... đã bên cạnh và hỗ trợ cô suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng trìu mến cảm ơn NSND Ngọc Giàu đã động viên tinh thần cho cô, chỉ dạy cô rất nhiều điều trong cuộc sống. Theo đó, Phạm Hương gọi NSND Ngọc Giàu là bà ngoại rất thân thương.
 
NSND Ngọc Giàu cũng đã chia sẻ và gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và hỗ trợ "cháu ngoại" Phạm Hương trong suốt thời gian qua. Sự dí dỏm của NDND Ngọc Giàu để lại nhiều tiếng cười trong buổi tiệc.


Phạm Hương gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người đã luôn đồng hành và
 ủng hộ cô trong suốt thời giam tham gia cuộc thi


HH Phạm Hương và HH Diệu Hân




Phạm Hương và NTK Thuận Việt

HH Phạm Hương đăng quang HH Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và nhận được sự ủng hộ
của rất nhiều người. Trong hoạt động sắp tới của mình, cô nàng luôn mong
 muốn sẽ được tiếp sức từ những người thân

Trang Trang (Ảnh : Nhân Phạm)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao