Sự việc Võ Việt Chung tố HH Phạm Hương vô ơn chỉ là một màn kịch?

(2Sao) - HH Phạm Hương khiến công chúng bất ngờ khi hình ảnh mang hoa chúc mừng và ôm thăm thiết người từng tố cô vô ơn giả tạo.

Tưởng như sau những scandal ồn ào tố cáo nhau xảy ra thì cả hai sẽ không "nhìn mặt nhau", thế nhưng mới đây công chúng lại ngỡ ngàng khi hình ảnh Phạm Hương mang hoa đến chúc mừng và ôm thắm thiết NTK Võ Việt Chung được chính anh hé lộ.


Chia sẻ của Võ Việt Chung


Phạm Hương tươi cười rạng rỡ ngồi bên NTK Võ Việt Chung và chân dài Diệu Hân

Phạm hương ôm thắm thiết NTK Võ Việt Trung bên cạnh lãng hoa chúc mừng
 của mình gửi tới anh


Sau đó, Phạm Hương đi hẹn hò với cô bạn Diệu Hân. Khoảnh khắc riêng tư đã được
 cô bạn Diệu Hân chia sẻ cùng dòng chú thích: "Trong lúc tìm kiếm hạnh phúc cho
người khác, mình sẽ tìm thấy hạnh phúc cho chính mình phải không bạn hiền
Bây giờ cả 2 mới có thời gian cho nhau,buổi tối thật nhẹ nhàng,đáng iu
với những niềm vui mới..Một lần nữa chúc mừng bạn!"

Cuộc hội ngộ bất ngờ của Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung đang khiến người ngoài cuộc ngỡ ngàng và "mắt chữ O mồm chữ A". Thực chất của câu chuyện ồn ào này ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mối quan hệ "gương vỡ lại lành" sẽ mang theo những dấu hỏi lớn khó có câu trả lời từ Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung.....

NTK Võ Việt Chung và Phạm Hương

Miệt mài tìm kiếm chỗ đứng cho nhan sắc của mình, cuối cùng Phạm Hương cũng đã lên tới đỉnh vinh quang khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Không có thành công nào không có nước mắt và Phạm Hương cũng vậy, trên chặng đường chinh phục đỉnh cao nhan sắc người đẹp gốc Hải Phòng cũng gặp phải không ít những khó khăn. Cụ thể, Phạm Hương đã bị tố vô ơn, giả tạo và thiếu trung thực.

Điển hình nhất là vụ lùm xùm giữa Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung. NTK nổi tiếng thẳng thắn lên tiếng chỉ trích Phạm Hương: “Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kì thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương dù giữa tôi và cô ấy có kí hợp đồng làm việc một năm. Bởi tôi đã không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ.


Bỏ qua mọi scandal ồn ào, Phạm Hương đã đăng quang HHHV Việt Nam 2015

Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4/2015 với tôi cũng đã nói lên điều đó. Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi theo định dạng chương trình quốc tế?”."

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất