Hoa hậu Thu Ngân cùng hai Á hậu vắng mặt trong buổi công bố Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018

Đương kim hoa hậu Thu Ngân cùng hai Á Hậu vì lý do cá nhân đã không xuất hiện trong buổi công bố cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018 vào trưa 16/6 tại Thanh Hóa.

Sáng 16/6, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc việt toàn cầu đã có công bố chính thức khởi động cuộc thi trong năm 2018.

Với tiêu chí nhan sắc, trí tuệ và đề cao lòng nhân ái, cuộc thi sẽ tuyển sinh trên toàn thế giới (Mỹ, Úc, Châu Âu và Châu Á) với nhiều buổi chung khảo tại các khu vực quy tụ lớn cộng đồng người Việt sinh sống.


Top 3 vắng mặt nhưng sẽ đồng hành cùng cuộc thi trong các hoạt động sắp tới

Tuy được trông đợi nhưng Hoa hậu bản sắc việt toàn cầu 20176 Thu Ngân cùng hai Á hậu đã không xuất hiện trong buổi công bố cuộc thi năm nay. Đại diện ban tổ chức, bà Hương Trần Kiều Dung cho biết: "Ban đầu kế hoạch sẽ có mặt của Thu Ngân vào ngày 17/6 tuy nhiên thời gian đã được ban tổ chức được đẩy lên sớm hơn vì vậy người đẹp Trần cùng hai Á Hậu đã không thu xếp được thời gian để xuất hiện trong buổi công bố mùa thi năm 2018. 

Hình ảnh Hoa hậu đăng quang của mùa trước luôn rất quan trọng đối với các cuộc thi. Và cho đến hiện nay, hình ảnh của Thu Ngân vẫn rất đẹp và tích cực.

Đối với Thu Ngân, ban tổ chức cũng đã lên kế hoạch để cô có thể tham gia các hoạt động xã hội hậu đăng quang nhưng do quyết định riêng, tìm được một nửa để lập gia đình, ban tổ chức đã tôn trọng. Tuy nhiên mỗi khi được ban tổ chức yêu cầu cô đều tham gia và sẽ đồng hành cùng cuộc thi năm nay".


Sau khi đăng quang, Thu Ngân nhanh chóng lên xe hoa với đại gia hơn nhiều tuổi.

Bên cạnh các thí sinh là yếu tố tiên quyết thành bại của một cuộc thi sắc đẹp thì thành phần ban giám khảo cũng được quan tâm đặc biệt. Mỗi một vòng thi, nhân sự ban giám khảo sẽ thay đổi.

Hiện tại, có 3 giám khảo được tiết lộ trước là Jennifer Phạm, Trần Ly Ly và Cory Trần (nhà thiết kế Cory Trần sẽ cùng ban tổ chức có mặt trong các buổi tuyển thí sinh bên ngoài biên giới Việt Nam).


Đại diện ban tổ chức cùng giám khảo của cuộc thi năm nay

Một điểm mới, thành phần ban giám khảo năm nay sẽ bao gồm khách mời nước ngoài và được công bố sát vòng chung kết để đảm bảo tính hấp dẫn và lôi cuốn của cuộc thi bên cạnh giảm bớt sự áp lực của thành viên giám khảo. 

Hiện nay, vòng thi bikini vẫn là một vòng thi quan trọng của các cuộc thi hoa hậu không chỉ Việt Nam mà còn trên thế giới. Chính vì vậy, ban tổ chức khẳng định vẫn giữ nguyên vòng thi này trong cuộc thi năm nay.

Thành viên ban giám khảo, Bà Trần Ly Ly khẳng định: "Ngày nay vẻ đẹp của người phụ nữ ngày càng hội nhập. Đương nhiên, hoa hậu là phải đẹp. Thông qua những chương trình truyền hình thực tế, đó là được theo dõi nhiều hơi cách ứng xử của các thí sinh. Càng theo dõi nhiều, sẽ càng gần đúng hơn. Giám khảo không bao giờ nhận mình đúng, nhưng giám khảo luôn chọn thí sinh chuẩn nhất có thể".


Dương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC của sự kiện.


Jennifer Phạm khoe nhan sắc rực rỡ dù đã là bà mẹ 2 con

Theo kế hoạch dự kiến, tân hoa hậu sẽ là người đại diện đến với Hoa Hậu Trái Đất năm tới. Đêm chung kết tổ chức vào đầu 2019 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
 

Ảnh: Hải Bá
Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hh-thu-ngan-vang-mat-tai-hoa-hau-ban-sac-viet-toan-cau-2018-n-156872.html

Hoa Hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018

Tin tức mới nhất