Hoa hậu H'Hen Niê chưa lấy chồng mà thương hiệu áo cưới đã kịp gõ cửa

Một thương hiệu áo cưới đã liên hệ với H'Hen Niê, bày tỏ mong muốn tài trợ trang phục cho cô trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, thương hiệu này... đã bị nhầm lẫn.

Cách đây ít giờ, H'Hen Niê chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười trên Instagram. Theo đó, một thương hiệu áo cưới đã liên hệ với hoa hậu, bày tỏ mong muốn tài trợ trang phục cho cô trong ngày trọng đại. 

Tuy nhiên, thương hiệu này... đã bị nhầm lẫn vì H'Hen Niê chưa có ý định lấy chồng ở thời điểm hiện tại. Sự nhầm lẫn có thể do "hóng trượt" những thông tin không chính thức lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua. 

Hoa hậu HHen Niê chưa lấy chồng mà thương hiệu áo cưới đã kịp gõ cửa-1
Sự cố hài hước của H'Hen Niê và thương hiệu áo cưới.

Cụ thể, thương hiệu nhắn tin cho H'Hen Niê: "Em liên hệ với chị với mong muốn được tài trợ váy cưới cho đám cưới của chị trong thời gian tới. Vậy nên nếu chị đồng ý với lời mời này thì bên em sẽ gửi proposal tài trợ qua cho chị, chị nhé".

Chụp màn hình tin nhắn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phân bua: "Trời ơi, còn bận đi quay phim mà, có cưới gì đâu. Hẹn 2, 3 năm nữa nếu như may mắn ạ"

Mặc dù đây chỉ là sự cố nhầm lẫn, song có thể thấy, nếu H'Hen Niê kết hôn thì hẳn sẽ bớt đi rất nhiều khoản chi phí khi các thương hiệu muốn ngỏ lời tài trợ. Tuy nhiên như lời hoa hậu nói, phải 2 - 3 năm nữa cô mới tính đến chuyện xây dựng gia đình.

Hoa hậu HHen Niê chưa lấy chồng mà thương hiệu áo cưới đã kịp gõ cửa-2Hoa hậu HHen Niê chưa lấy chồng mà thương hiệu áo cưới đã kịp gõ cửa-3
H'Hen Niê và Tuấn Khôi.

Trước đó, vào đầu tháng 4/2020, thông tin H'Hen Niê sắp kết hôn lan truyền rộng rãi. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng trên Instagram của hoa hậu, lấp lửng chuyện tổ chức đám cưới cùng thời điểm hoàn thiện căn nhà cấp bốn cho bố mẹ. 

Trước đồn đoán ra vào, người đẹp Ê Đê đã lên tiếng đính chính: "Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi".

Hoa hậu HHen Niê chưa lấy chồng mà thương hiệu áo cưới đã kịp gõ cửa-4Hoa hậu HHen Niê chưa lấy chồng mà thương hiệu áo cưới đã kịp gõ cửa-5Hoa hậu HHen Niê chưa lấy chồng mà thương hiệu áo cưới đã kịp gõ cửa-6
Bạn trai tin đồn cởi mở chia sẻ hình ảnh với H'Hen Niê.

Khoảng nửa năm trở lại đây, tin đồn H'Hen Niê hẹn hò nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi thu hút sự quan tâm từ dư luận. Trong thời gian vướng tin đồn, H'Hen Niê và Tuấn Khôi liên tục check-in tại một địa điểm, từ trong tới ngoài nước. Anh cũng thường xuyên về Đắk Lắk, quê hương hoa hậu, giúp cô những thực hiện những Vlog về cuộc sống thường ngày.

Thông tin đời tư của Tuấn Khôi cũng hoàn toàn trùng khớp với lời hé lộ bạn trai từ H'Hen Niê vào thời điểm đầu năm 2019: Sinh năm 1989 và làm việc trong lĩnh vực media.

Được biết H'Hen Niê đã ra mắt bạn trai với bố mẹ được một thời gian. Việc Tuấn Khôi liên tục check-in tại Đắk Lắk cũng gián tiếp cho thấy anh rất được lòng bố mẹ người đẹp. 

"Mẹ biết tôi có bạn trai. Chuyện kết hôn mẹ để hai đứa tự quyết định. Tuy nhiên, thời điểm này chúng tôi chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân", hoa hậu chia sẻ cách đây không lâu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-chua-lay-chong-ma-thuong-hieu-ao-cuoi-da-kip-go-cua-n-222630.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất