H'Hen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây

Livestream giao lưu cùng fan trên trang cá nhân, H'Hen Niê tiết lộ nhiều bí mật về cuộc sống trước và sau khi đăng quang hoa hậu.

HHen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây-1

Dùng app hẹn hò trực tuyến để học tiếng Anh

H'Hen Niê tiết lộ, cô ý thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ khi đi thi sắc đẹp. Do đó, để cải thiện khả năng dùng tiếng Anh và giao tiếp cùng người ngoại quốc một cách trơn tru, cô đã tải ứng dụng hẹn hò để làm quen "trai Tây". Nhờ trò chuyện với nhiều người, khả năng tiếng Anh của cô được cải thiện. Đến hiện tại, khi nhắc lại bí mật này, cô vẫn rất ngượng.

HHen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây-2

Uống sữa đậu nành mọi lúc mọi nơi để tăng kích cỡ vòng 1

Khi thi Vietnam's Next Top Model, số đo vòng 1 của H'Hen Niê là 78 cm. Nhờ tập luyện chăm chỉ và uống sữa đậu nành thay nước, trước khi dự thi hoa hậu, vòng 1 của H'Hen Niê tăng thêm 6 cm.

Cô kể thi sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế đều mang theo sữa đậu nành để uống. Tối cô ngâm đậu, sáng dậy nấu nước để mang theo uống cả ngày. Thời điểm thi Miss Universe, cô từng chia sẻ bí quyết này với các thí sinh quốc tế và họ rất ngạc nhiên.

Sau đó, một vài thí sinh cũng bắt chước, uống sữa đậu nành như HHen Niê. Nhờ thân hình bốc lửa, HHen Niê từng giành giải phụ Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

HHen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây-3

Thường xuyên đi phượt bằng xe máy

H'Hen Niê kể, cô nhiều lần tự chạy xe máy từ TP HCM về Đắk Lắk với quãng đường gần 400 km mỗi khi thấy buồn chán, căng thẳng. Lần đầu tiên cô đi phượt là khi bị loại khỏi cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Vì không có điện thoại dò đường, cô in bản đồ từ máy tính để vạch sẵn đường về.

Một lần khác, trên đường về, cô lạc vào một khu công nghiệp tại Bình Dương. Khi đó, đồng hồ điểm 3h sáng. May mắn, cô gặp được một cặp vợ chồng chỉ đường. Mỗi năm cô về nhà hai lần bằng xe máy dịp nghỉ hè và Tết. Cô cũng thích đi xe máy đến miền Tây vì ở đây cô có bạn thân, không khí lại trong lành.

HHen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây-4

Không muốn ai biết mình dùng xe máy đi event

Khi còn làm người mẫu, H'Hen Niê thường di chuyển bằng xe máy. Ngại việc mọi người nhìn thấy mình đi xe máy, mỗi khi đi event, cô phải gửi xe ở xa rồi đi bộ đến nơi diễn ra sự kiện. Khi ấy, bạn bè H'Hen Niê ai cũng có xe xịn, hoặc di chuyển bằng taxi công nghệ.

HHen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây-5

Thích mua đồ "sida"

Trước khi vào nhà chung Vietnam's Next Top Model, ban tổ chức yêu cầu các thí sinh phải chuẩn bị nhiều trang phục. Vì không có nhiều tiền, tủ đồ thiếu nhiều quần áo, H'Hen Niê đi sắm đồ sida. Khi dự thi hoa hậu, cô đi mua giày sida với người thầy dạy catwalk. Cô hay mua quần áo sida ở chợ Hoàng Hoa Thám. Giày dép, túi xách, cô mua tại chợ Bàn Cờ.

Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng chia sẻ, thời điểm H'Hen Niê mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, ê-kíp phải dẫn cô đi mua từng món đồ vì H'Hen Niê có quá ít trang phục. Hơn 10 tháng sau khi đăng quang, đồ dự sự kiện của H'Hen Niê cũng chỉ là đồ đi mượn từ các nhãn hàng, NTK. Cô chỉ sắm thêm một vài bộ đồ và gần 10 đôi giày thể thao để phục vụ cho việc luyện tập.

HHen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây-6

Thích đi đường hẻm ở TP HCM

H'Hen Niê thích len lỏi trong những con hẻm nhỏ để quan sát mọi thứ xung quanh. Cô thích những con hẻm vì không bị kẹt đèn đỏ hay tắc đường. "Như việc đi lại trong buôn. Mọi người đều kết nối và biết nhau. Đi hẻm cũng tạo sự gần gũi như vậy. Hen rất thích", cô nói.

HHen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây-7

Địa điểm thích nhất tại TP HCM

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, HHen Niê cùng bạn bè thường ghé Cầu Mống nằm ở trung tâm Quận 1 - một cây cầu đi bộ độc đáo được xây dựng từ năm 1893 để ngồi chơi. Cô thích uống trà vải, cắn hạt hướng dương dưới chân cầu. Mỗi khi đi diễn về sớm hay có thời gian rảnh, cô thích ghé Cầu Mống vì không gian rộng rãi, thoáng đãng.

HHen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây-8

Muốn làm răng nhưng không đủ tiền

Trước khi dự thi hoa hậu, H'Hen Niê cùng một người bạn rủ nhau để dành tiền làm răng. Tuy nhiên, sau đó, cả hai không dồn đủ tiền nên không làm. Sau này, cuộc sống dư dả, đủ chi phí làm răng, cô lại thấy việc làm răng sẽ mất đi vẻ tự nhiên của mình nên quyết định không làm.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/viet-nam/h-hen-nie-tung-dung-ung-dung-hen-ho-de-lam-quen-trai-tay-4096470.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao