Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu H'Hen Niê kiếm được rất nhiều tiền

Danh hiệu hoa hậu giúp H'Hen Niê đổi đời theo nhiều nghĩa. Nhưng điều mà khán giả đang thấy rõ nhất chính là một cuộc sống sung túc hơn, nếu không muốn nói là rất giàu có.

H'Hen Niê là một hoa hậu có xuất phát điểm khó khăn khi sinh ra và lớn lên tại một buôn làng nghèo khó ở Tây Nguyên. Bản thân H'Hen Niê cũng trưởng thành từ lao động, từ bé đã làm không ít việc nặng phụ ba mẹ, sau này học lên cao còn đi làm ô-sin, trang trí thuê, phát tờ rơi... để kiếm tiền trang trải đời tư, thực hiện ước mơ học vấn.

Lần đầu đến với một cuộc thi nhan sắc, H'Hen Niê đã gặt hái được thành công. Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã biến cô gái Tây Nguyên trở thành nàng Cinderella giữa đời thực. 

H'Hen Niê tiếp tục bước lên đỉnh cao sự nghiệp khi xác lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Công thành danh toại trên đấu trường quốc tế, cô lập tức trở thành ngôi sao hạng A, và thực sự đổi đời từ đây.

Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-1Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-2
2 cuộc thi nhan sắc đưa tên tuổi H'Hen Niê lên đỉnh cao trong showbiz Việt.

Mặc dù ở Việt Nam có nhiều cuộc thi sắc đẹp, dẫn tới tình trạng loạn hoa hậu, nhưng phải kể một gương mặt tiêu biểu thì nhiều người sẽ chọn H'Hen Niê. Bên cạnh những việc làm ý nghĩa cho cộng đồng, câu chuyện truyền cảm hứng, thì đời tư của H'Hen Niê sau khi bước lên đỉnh vinh quang cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Có một câu hỏi mà ai cũng tò mò từ trước tới nay: Cát-xê của hoa hậu là bao nhiêu? Như giới nghệ sĩ, giới hoa hậu cũng được chia ra thành các cấp hạng, tùy theo sự nổi tiếng, công sức bỏ ra, giá trị hình ảnh...

H'Hen Niê hiện là hoa hậu hạng A trong showbiz Việt, nếu nói A+ thì cũng không sai. Có thể thấy sau Hoa hậu Hoàn vũ 2018, nhan sắc Tây Nguyên phủ sóng tại vô số sự kiện, được giới bầu show nhiệt tình săn đón. 

Cát-xê của người đẹp Ê Đê cũng được tiết lộ đứng hàng đầu trong làng nhan sắc. Để mời H'Hen Niê tới sự kiện, nhà tổ chức có thể sẽ phải chi trả từ 5.000 - 10.000 USD, hoặc hơn nữa tùy theo tính chất công việc dành cho đối tác.

Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-3
Cát-xê của H'Hen Niê đứng hàng đầu trong làng nhan sắc.

Ngoài dự sự kiện, H'Hen Niê cũng xuất hiện khá thường xuyên trên các sàn diễn thời trang với vai trò vedette, cát-xê có thể lên đến hàng trăm triệu.

Hiện tại, cô cũng đang là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn, như mỹ phẩm, điện thoại, thời trang, bảo hiểm nhân thọ, giày thể thao... Với những hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn, mức thù lao trên 1 tỷ - đến vài tỷ cũng không phải chuyện hiếm trong giới nghệ sĩ.

Với nguồn thu nhập "khủng" có được từ nhiều công việc khác nhau, chắc chắn tổng thu nhập của H'Hen Niê trong một năm sẽ là con số rất lớn. 

Cách đây vài ngày, H'Hen Niê vô tư chia sẻ hình ảnh 5 chồng tiền polyme, dùng để đóng thuế thu nhập cá nhân. Hình ảnh khiến dân mạng cảm thấy bất ngờ, bởi ước tính "sương sương" số tiền trong ảnh có thể vượt ngưỡng 2 tỷ đồng. Đóng thuế tới mức này, vậy thu nhập của H'Hen Niê phải "khủng" tới mức nào?

Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-4 
Số tiền đóng thuế thu nhập cá nhân của H'Hen Niê.

Từ hình ảnh, cộng đồng mạng đã suy ra mức thu nhập tạm tính của H'Hen Niê vào khoảng 22 tỷ đồng/ năm, đó là chưa kể các hợp đồng được nhãn hàng đóng thuế khi ký kết.

"Nếu khấu trừ toàn phần 10% thu nhập cá nhân thì đoán chị ấy thu nhập chưa trừ thuế đi là khoảng 22 tỷ”, “Tính thuế thu nhập cá nhân là 10% nha. Tức là riêng phần 2,2 tỷ thuế trên thì thu nhập là 22 tỷ đó. Chưa kể các hợp đồng được brand đóng thuế cho nữa”…, là một số suy đoán của dân mạng.

Trước nay, thuế thu nhập cá nhân vốn là thông tin được nhiều nghệ sĩ bảo mật. Nhận ra mình đã quá vô tư, sơ suất khi công khai hình ảnh này, H'Hen Niê nhanh chóng xóa khỏi trang cá nhân. 

Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-5
H'Hen Niê sống rất mộc mạc nên nhiều người nhầm tưởng cô không giàu.

H'Hen Niê là một hoa hậu có tính cách giản dị, không sử dụng nhiều hàng hiệu, chỉ sống ở nhà thuê... Vì thế mà nhiều người bị nhầm tưởng cô không giàu.

Nhưng H'Hen Niê là cô gái thông minh, biết cách sử dụng số tiền kiếm được sao cho hợp lý. Thay vì đầu tư hàng hiệu, tậu nhà cửa sang chảnh chốn thị thành cho bản thân (dù dư sức), cô dành tiền làm những việc ý nghĩa hơn. 

H'Hen Niê từng bỏ ra khoảng 600 triệu đồng để tu sửa nhà sàn cho bố mẹ, hiện đã vô cùng đẹp đẽ, nối dài tới 41m. Ngoài ra, cô còn rút hầu bao để xây tiếp một căn nhà theo phong cách hiện đại ngay cạnh nhà sàn, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-6Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-7
H'Hen Niê giúp gia đình có được 2 cơ ngơi khang trang.

Không chỉ chăm lo cho gia đình, hoa hậu còn quan tâm đến đời sống của buôn làng Ê Đê. Cô từng xây cổng làng, lắp đặt hệ thống đèn đường cho buôn... Để làm được những việc lớn đó, chắc chắn hoa hậu phải bỏ ra không ít tiền bạc, và quan trọng hơn là tâm sức đáng quý. 

Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-8Nghèo chỉ là quá khứ, đây là loạt bằng chứng hoa hậu HHen Niê kiếm được rất nhiều tiền-9
H'Hen Niê đầu tư làm cổng làng và đèn đường cho buôn.

Những gì đã chỉ ra đủ chứng minh H'Hen Niê là hoa hậu có thu nhập "khủng" trong làng giải trí. Cái nghèo chỉ còn là quá khứ, cuộc sống của H'Hen Niê giờ đây đủ đầy, thậm chí là dư dả. 

Tuy nhiên, đáng quý nhất vẫn là lối sống chân phương, mộc mạc của người đẹp này. Dù giàu có nhưng H'Hen Niê không phô trương, biết dùng tiền để làm những việc lớn thay vì dát lấp lánh lên người. 

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-hoa-hau-hhen-nie-kiem-duoc-rat-nhieu-tien-n-217905.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất