Cận cảnh chân dung người đàn ông có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến H'Hen Niê vô cùng tự hào

Khi nhận được câu hỏi: "Có chàng trai đặc biệt nào là nguồn động lực cho chị ở Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018?", Hoa hậu H'Hen Niê hào hứng: "Ồ, có chứ... Đó chính là ba của Hen".

Sáng 17/12, chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chính thức diễn ra tại Thái Lan. Sau 15 ngày tranh tài, đại diện cho Việt Nam đã xuất sắc có mặt trong top 5 thi ứng xử. Chiến thắng kỳ tích của cô gái người dân tộc Ê đê tại Miss Universe 2018 đã nâng tầm nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Cận cảnh chân dung người đàn ông có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến HHen Niê vô cùng tự hào-1

Hình ảnh H'Hen Niê tại Hoa hậu hoàn vũ thế giới ngay sau đó phủ sóng mạnh trên truyền thông. Chúc mừng thành công của đại diện Việt Nam, nhiều người cũng quan tâm tới động lực phía sau ánh hào quang giúp người đẹp tỏa sáng trên sân khấu.

Khi nhận được câu hỏi: "Có chàng trai đặc biệt nào là nguồn động lực cho chị ở cuộc thi này?", mỹ nhân gốc Tây Nguyên hào hứng: "Ồ, có chứ... Đó chính là ba của Hen".

"Khi đứng trên sân khấu và nhìn xuống khán đài, biết ba mẹ đang ngồi ở dưới, ở một góc nào đó dõi theo mình, còn gì tuyệt vời hơn chứ! Ba mẹ đã cho Hen có thêm tự tin để vững lòng tiến tới những vị trí cao trong cuộc thi", H'Hen Niê cho hay.

Cận cảnh chân dung người đàn ông có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến HHen Niê vô cùng tự hào-2
Bố mẹ Hoa hậu H'Hen ngồi dưới khán đài cổ vũ cho con gái tại Hoa hậu hoàn vũ thế giới tại Thái Lan

Dù lọt top 5 một cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới nhưng H'Hen Niê cho biết: "Danh hiệu, vị thế không phải là những điều Hen quan trọng. Hen không muốn bản thân gắn liền với hình ảnh của một hoa hậu showbiz. Hen muốn mình làm được điều gì đó có ý nghĩa cho cộng đồng. Vì thế dù bây giờ đã là Top 5 Miss Universe 2018, Hen vẫn là Hen mà thôi".

Qua đây người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới ekip đồng hành trong suốt thời gian vừa qua: "Không phải chỉ có mình Hen mà đồng hành cùng Hen còn có cả một đội ngũ ekip hùng hậu từ công ty quản lý và các bạn stylist, make up, photo. Hen không thể có thành công hôm nay nếu thiếu bất kỳ người nào từ ekip ấy. Nhân đây Hen cũng xin gửi lời cảm ơn đến ekip, mọi người đã vất vả vì Hen nhiều rồi.

Trong những ngày Hen thi ở Thái, cả ekip cũng thi cùng với Hen, liên tục cập nhật hình ảnh của Hen từ Thái gửi về cho báo chí Việt Nam. Hen nhớ những đêm mọi người tranh cãi với nhau lo cho Hen từng cái áo, đôi bông tai. Tất cả đều đáng trân trọng".

Cận cảnh chân dung người đàn ông có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến HHen Niê vô cùng tự hào-3

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô gái dân tộc thiểu số H’Hen Niê xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng khiến ai cũng nghĩ rồi sẽ trở thành đích ngắm của nhiều đại gia. Thế nhưng nàng hậu lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về cuộc sống đời tư đi ngược số đông.

Khéo léo cho biết mình vẫn là "trinh nữ", Hoa hậu H’Hen Niê cũng thật thà thú nhận: "Tôi khẳng định từ khi đăng quang đến nay, không có một đại gia nào nhắn tin tán tỉnh".

Cận cảnh chân dung người đàn ông có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến HHen Niê vô cùng tự hào-4

Không có đại gia chống lưng nhưng bố mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần lớn đối với H'Hen Niê. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 1, hình ảnh bố mẹ H'Hen Niê mặc đồ dân tộc Ê Đê, ôm lấy con gái sau khi cô đăng quang đã gây xúc động lớn.

Cận cảnh chân dung người đàn ông có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến HHen Niê vô cùng tự hào-5
Cận cảnh chân dung người đàn ông có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến HHen Niê vô cùng tự hào-6

Gần 1 năm sau, bố mẹ Hoa hậu H'Hen Niê di chuyển từ quê nhà Đắk Lắk xuống TP HCM để kịp chuyến đi với đoàn Việt Nam xuất phát từ phi trường Tân Sơn Nhất tới Bangkok tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Hình ảnh ông Y'Krin Eban và bà H'Ngơn Nie ngồi ở hàng ghế khán giả, mặc trang phục truyền thống dân tộc Ê Đê, cầm cờ Việt Nam cổ vũ H'Hen Niê thi Miss Universe khiến ai cũng rưng rưng.

Cận cảnh chân dung người đàn ông có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến HHen Niê vô cùng tự hào-7
H'Hen Niê hào hứng khi bố mẹ sang Thái Lan cổ vũ cho mình

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-co-nguoi-dan-ong-dac-biet-co-vu-tai-miss-universe-n-171954.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao