Khán giả quốc tế rải 'mưa' lời chúc tới H'Hen Niê vì đã trót quá yêu vẻ đẹp khác biệt của hoa hậu tóc ngắn da nâu

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam, khán giả quốc tế cũng thể hiện sự yêu thích nồng nhiệt đối với nhan sắc H'Hen Niê.

Chưa đầy 1 tháng nữa, H'Hen Niê sẽ khởi hành sang Thái Lan dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Là mỹ nhân da nâu, tóc tém đầu tiên của Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh nên sự xuất hiện của H'Hen Niê đang được người hâm mộ chờ đón. 

Mới đây nhất, hình ảnh đại diện của các thí sinh đã được tổ chức Miss Universe cập nhật lên trang chủ cũng như fanpage cuộc thi. Ứng viên đến từ Việt Nam gây ấn tượng với vẻ đẹp cá tính, gai góc không bị trộn lẫn. 

Khán giả quốc tế rải mưa lời chúc tới HHen Niê vì đã trót quá yêu vẻ đẹp khác biệt của hoa hậu tóc ngắn da nâu-1
Vẻ đẹp cá tính của H'Hen Niê trên trang chủ Miss Universe.

Trên fapage Miss Universe, bức ảnh chân dung của H'Hen Niê nhận được 22.000 lượt likes, 1.800 lượt shares và gần 3.000 bình luận sôi nổi. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam, khán giả quốc tế cũng thể hiện sự yêu thích nồng nhiệt đối với nhan sắc này. 

Khán giả quốc tế rải mưa lời chúc tới HHen Niê vì đã trót quá yêu vẻ đẹp khác biệt của hoa hậu tóc ngắn da nâu-2Khán giả quốc tế rải mưa lời chúc tới HHen Niê vì đã trót quá yêu vẻ đẹp khác biệt của hoa hậu tóc ngắn da nâu-3
Khán giả đa quốc gia thể hiện sự yêu thích đại diện Việt Nam.

"Tôi yêu Việt Nam, tôi đến từ Venezuela", một cư dân mạng bình luận. Ý kiến khác: "Tôi nghĩ Việt Nam sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo. Tôi lựa chọn và ủng hộ H'Hen Niê. Gửi tình yêu đến bạn từ Indonesia". 

Tiếp tục là một lời khen: "Hoa hậu Việt Nam là một trong những thí sinh mà tôi yêu thích nhất. Cô ấy nhìn rất đặc biệt và mái tóc ngắn ấy là thương hiệu. Từ Malaysia chúc bạn may mắn"

"Yêu mến và ủng hộ Việt Nam từ Paris. Tôi tin Việt Nam sẽ đi rất xa năm nay. Cô ấy nhìn khác biệt so với những thí sinh khác. Một cơn lốc đang tới, hãy coi chừng", một khán giả khác viết.

"Tôi thực sự muốn cô ấy chiến thắng", khán giả đến từ El Salvador. Một bình luận đến từ nước chủ nhà: "Mặc dù tôi là người Thái Lan nhưng vẫn dành một sự ủng hộ dành cho cô ấy".

Khán giả quốc tế rải mưa lời chúc tới HHen Niê vì đã trót quá yêu vẻ đẹp khác biệt của hoa hậu tóc ngắn da nâu-4
Được khán giả quốc tế yêu thích là lợi thế ban đầu của H'Hen Niê.

Miss Universe 2018 sẽ khởi động ngay từ đầu tháng 12 trên đất nước Thái Lan. Như vậy, H'Hen Niê chỉ còn một tháng cuối cùng để hoàn thiện hành trang mang đi chinh chiến xứ người. 

Cuộc thi năm nay được đánh giá là khốc liệt nhất trong lịch sử với kỷ lục 95 thí sinh tham gia. Theo đó, tỷ lệ "chọi" vào top 15 chung cuộc cũng được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Đây cũng là thử thách không nhỏ dành cho đại diện Việt Nam. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-duoc-khan-gia-khen-ngoi-tai-miss-universe-2018-n-168695.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất