Đi dép tổ ong nhặt rác, H'Hen Niê được khen 'chất hơn nước cất' giữa rừng hoa hậu

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê đi dép tổ ong vàng nổi bật giữ loạt người đẹp như Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Trần Tiểu Vy... đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Hoàng Thùy... xuống đường dọn vệ sinh, nhặt rác bảo vệ môi trường. Khoảnh khắc giản dị phía sau ánh hào quang của dàn người đẹp Việt lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen.

Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-1

Trong số đó, bức ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đi dép tổ ong màu vàng, cười rạng rỡ giữa dàn người đẹp đi giày chỉnh tề được chú ý đặc biệt. Yêu tính cách giản dị, dễ thương nhưng fans cũng lo lắng và nhắc nhở H'Hen Niê nên cẩn trọng dùng giày để kín đáo hơn, tránh rủi ro khi làm công việc cộng đồng.

Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-2Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-3
H'Hen Niê đi dép tổ ong nhặt rác giữa dàn người đẹp Việt.

Những lo lắng này đã được đẩy lùi khi người đẹp đến từ Tây Nguyên mang giày trong những bức ảnh sau đó. "Lúc nãy tớ cứ nghĩ nàng mang đôi tổ ong dọn rác, lỡ đá trúng bơm kim tiêm vào chân, nhưng tấm này mang giày mới dọn rác thì fans đã an tâm rồi", người hâm mộ bày tỏ.

Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-4Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-5
Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-6
H'Hen Niê giản dị khi đi nhặt rác.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đặt chân vào làng giải trí, cô gái của vùng đất Tây Nguyên nắng gió luôn được nhận được tình yêu từ người hâm mộ bởi sự chân chất, giản dị hiếm có giữa chốn showbiz hào nhoáng đèn màu.

Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-7

Trong khi các mỹ nhân showbiz đua nhau chạy theo cuộc chiến hàng hiệu tính bằng tiền đô, H'Hen Niê lại nhiều lần bị bắt gặp dùng đồ giá rẻ. Được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trọng dụng là đôi dép ong huyền thoại chỉ 10.000 đồng.

Nàng hậu còn sở hữu bộ sưu tập dép lê đủ màu, mang lại cảm giác thoải mái, năng động. Mỹ nhân tôn sùng món đồ này như hàng hiệu thứ thiệt.

Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-8Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-9

Thậm chí, người đẹp Ê đê từng mang đôi dép tổ ong huyền thoại sang Thái Lan dự thi Miss Universe 2018. Đại diện Việt Nam còn rủ bạn cùng phòng là Hoa hậu Hàn Quốc lăng xê item này.

Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-10Đi dép tổ ong nhặt rác, HHen Niê được khen chất hơn nước cất giữa rừng hoa hậu-11

Không chỉ sử dụng dép tổ ong 10.000 đồng, người đẹp gốc H'Hen Niê còn rất chân phương khi tự ngồi bệt make-up, mặc áo phông 40.000 đồng, đi xe máy và không có đại gia chống lưng... Vì thế, người đẹp Tây Nguyên được mệnh danh là "Hoa hậu của hiếm", được khán giả yêu thương từ những điều bình dị nhất.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-duoc-khen-chat-khi-di-dep-to-ong-nhat-rac-n-179626.html

Trần Tiểu Vy H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất