Đạt thành tích cao tại Miss Universe, H'Hen Niê được đồng hương sáng tác tặng riêng một bài hát

Một nhạc sĩ Tây Nguyên đã sáng tác ca khúc "Em gái Tây Nguyên" dành tặng Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê sau khi cô lọt top 5 chung cuộc.

 

Đạt danh hiệu cao tại cuộc thi Miss Universe, H’Hen Niê khiến người hâm mộ Việt Nam càng thêm tự hào. Những ngày qua, người đồng hương Tây Nguyên của H’Hen Niê, nhạc sĩ Y Jang Tuyn đã nhanh chóng thu âm ca khúc đặc biệt có tên Em gái Cao Nguyên dành tặng cho Hoa hậu như một lời chúc chân thành. 

Đạt thành tích cao tại Miss Universe, HHen Niê được đồng hương sáng tác tặng riêng một bài hát-1
H'Hen Niê lọt top 5 tại Miss Universe


Ca khúc "Em gái Cao Nguyên"

Ca khúc ngợi ca vẻ đẹp rất riêng của H’Hen Niê cũng cũng nhiều người đẹp Tây Nguyên khác. Đó là làn da nâu của nắng của gió và đôi mắt biết nói của người con gái đất đỏ bazan.

Vui mừng trước thành tích mà H’Hen Niê đã đạt được, nhạc sĩ cho biết: "Cả buôn làng nói chung và cá nhân từng người dân tộc thiểu số hạnh phúc trước thành tích đặc biệt của Hen. Không chỉ truyền cảm hứng cho giới trẻ, Hen còn mang tấm gương của sự phấn đấu, ý chí kiên cường. Bài hát này như món quà gửi đến Hen, và phần nào thức tỉnh giới trẻ người dân tộc thiểu số nên có định hướng tương lai để cuộc sống ý nghĩa hơn".

Ca khúc được thể hiện bởi chính Y Jang Tuyn và cô bạn thân của H’Hen Niê - ca sĩ trẻ Sally Q.

Đạt thành tích cao tại Miss Universe, HHen Niê được đồng hương sáng tác tặng riêng một bài hát-2

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất