H'Hen Niê 'hết hồn' khi bị đồn sắp lên xe hoa

Hoa hậu H'Hen Niê đang tận hưởng mối quan hệ tình cảm vô cùng ngọt ngào nhưng chưa bật mí kế hoạch cưới bao giờ.

Mới đây, H'Hen Niê đăng tải email cô đã nhận được từ một đơn vị có nhu cầu tài trợ trang phục khi cô lấy chồng. Nàng hậu không khỏi bối rối và phải ngay lập tức lên tiếng đính chính: "S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn".

HHen Niê hết hồn khi bị đồn sắp lên xe hoa-1

Cách đây khoảng 2 năm khi trả lời những câu hỏi của người hâm mộ ở trên trang cá nhân, nàng hậu từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn: "Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên cũng không dễ để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó tới thời phải lấy chồng thì 'dạ' thôi".

H'Hen Niê quen bạn trai từ giữa năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Giữa tháng 7/2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh và gia đình. Cả hai có vẻ từng chia tay đầu năm vừa qua cô vướng tin đồn dã quay lại với bạn trai cũ. 

Trong một bài phỏng vấn, H’Hen Niê xác nhận việc cô từng yêu và chia tay, nhưng hiện tại đã "trở về bên nhau": "Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi!

Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen một người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

HHen Niê hết hồn khi bị đồn sắp lên xe hoa-2

Nói về chuyện tình cảm, nàng hậu từng chia sẻ: "Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ".

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/hhen-nie-het-hon-khi-bi-don-sap-len-xe-hoa.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất