H'Hen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư

H'Hen Niê và Minh Kha mang đến những sắc màu khác biệt trong vai trò vedette, lôi cuốn khán giả theo dõi.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-1
Trong BST "Beauty And The Beast" của NTK Hà Linh Thư vừa trình làng, H'Hen Niê và Minh Kha xuất hiện với vai trò vedette. Đây cũng chính là khoảnh khắc "chiếm spotlight" trong show diễn thời trang diễn ra tại TP.HCM.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-2
Với lần xuất hiện này, mẫu nam Đồng Nai thể hiện cho cái đẹp thanh tao pha lẫn sự gợi cảm. Sau cuộc thi "Quý Ông Hoàn Mỹ", Minh Kha có nhiều thay đổi khi nỗ lực ở những vai trò khác nhau. Chàng trai sinh năm 1993 cho biết tăng được 5kg và thường xuyên tập thể hình, rèn thanh nhạc cùng kỹ năng diễn xuất, hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-3
Đối lập Minh Kha, nàng hậu đến từ Tây Nguyên thể hiện sự quyến rũ của một "mãnh thú" đầy nội lực, và đâu đó là sự dịu dàng của một người phụ nữ quyền lực.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-4
Với show diễn này, H'Hen Niê một lần nữa cho thấy thế mạnh catwalk. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sải những bước mạnh mẽ không kém phần uyển chuyển, thần thái sắc lạnh không kém phần ma mị. Nhiều bình luận cho rằng người đẹp không hổ danh top 5 Miss Universe, với những bước đi từng "khuấy đảo" sân khấu sắc đẹp quốc tế.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-5
HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-6
H'Hen Niê bước đi trong những tràng vỗ tay của khán giả. Bộ cánh của nàng hậu khéo khoe 3 vòng gợi cảm mà không quá phô trương hình thể.


Clip: H'Hen Niê catwalk với vai trò vedette.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-7
Được lựa chọn mở màn show diễn là Á hậu Thạch Thu Thảo. Cô vừa trở về từ đấu trường Miss Earth 2022 với thành tích top 20. Thạch Thu Thảo tự tin và cuốn hút trong bộ cánh nhung đen huyền bí.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-8
HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-9
Chung thủy với tinh thần của nhung lụa theo đúng nghĩa đen và cả nghĩa bóng, Hà Linh Thư phối kết hợp với những chất liệu và phụ kiện mới tạo nên sự mới mẻ cho BST.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-10HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-11
Sự "đàn bà tính" thể hiện rõ nét qua 60 mẫu thiết kế được chủ nhân BST gửi gắm vào từng đường cắt cúp.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-12HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-13HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-14HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-15
Những đường cutout táo bạo nhưng vẫn toát lên sự tinh tế.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-16HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-17
Hà Linh Thư đã có một show diễn thành công, là trái ngọt cho sự chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo của cô nhiều tháng qua.

HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-18HHen Niê khẳng định đẳng cấp Universe trong show Hà Linh Thư-19
NTK mang con gái lên chào kết show, cạnh 2 vedette Minh Kha và H'Hen Niê.

T
Theo Vietnamnet


Thạch Thu Thảo Minh Kha H'Hen Niê

Tin tức mới nhất