H'Hen Niê khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhìn xót thay vì xài quá hao

Không còn là hoa hậu tiết kiệm của Vbiz, H'Hen Niê cũng đã sắm sửa những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ nhưng tiếc thay cô nàng xài đồ hiệu quá hao.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê khoe lên story cá nhân loạt hình ảnh tranh thủ thời gian giãn cách xã hội ở nhà dọn dẹp mọi ngóc ngách. Nhiều người chú ý đến khu vực nàng hậu để hàng hiệu, đây đều là những mẫu túi xách đắt đỏ nhưng nhìn vào lại thấy xót thay vì cô dùng như phá.

HHen Niê khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhìn xót thay vì xài quá hao-1
H'Hen Niê khoe góc đựng loạt túi xách hàng hiệu nhưng tự nhận cô quăng quật nhiều quá nên chúng sắp hỏng.


Clip H'Hen Niê khoe góc chứa hàng hiệu trong căn hộ cao cấp.

Dẫu biết H'Hen Niê sống khá giản dị, nhưng đến nay cô nàng cũng sở hữu vài món đồ hiệu cao cấp khiến người xem không khỏi choáng váng. Có thể thấy, đây là toàn bộ số túi xách của top 5 Miss Universe 2018 đang dùng, đều là sản phẩm từ các thương hiệu  lừng danh trên thế giới như Gucci, Louis Vuitton, Chanel, MLB NY Yankees...

HHen Niê khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhìn xót thay vì xài quá hao-2
Mẫu túi rẻ nhất là MLB Monogram Rainbow Hoodie của Yankees có giá khoảng 3,5 triệu đồng và chiếc túi tote to bản của Louis Vuitton là đắt nhất, xấp xỉ 67 triệu đồng.

HHen Niê khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhìn xót thay vì xài quá hao-3
Những mẫu túi hàng hiệu được H'Hen Niê phối theo phong cách thể thao, khỏe khoắn cực ngầu.

HHen Niê khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhìn xót thay vì xài quá hao-4
Tuy nhiên cô là người không biết giữ hàng hiệu, bằng chứng là chiếc màu trắng đến từ nhà mốt Gucci này sau một thời gian quăng quật đã bị móp méo, mất dáng.

HHen Niê khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhìn xót thay vì xài quá hao-5
Dòng túi GG Marmont mini top handle bag được bán khoảng 47 triệu đồng nhưng H'Hen Niê xài một thời gian thì chẳng trông như hàng chợ.

HHen Niê khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhìn xót thay vì xài quá hao-6
Tiếp theo là mẫu giàu loafer cũng đến từ nhà mốt Gucci. Cô không biết cách vệ sinh giày đã lấy xà bông để tẩy rửa khiến phần da bị nham nhở, bung keo.

HHen Niê khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhìn xót thay vì xài quá hao-7
Giá trị của đôi loafer này là 850 USD tương đương 20 triệu đồng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-khoe-goc-chua-hang-hieu-nhin-xot-thay-vi-xai-qua-hao-n-266081.html

hàng hiệu của H'Hen Niê H'Hen Niê

Tin tức mới nhất