H’Hen Niê khoe một món 'tủ' của người Việt, fan học sinh vào đáp cưng xỉu

H’Hen Niê khoe món “tủ” của người Việt khiến dân tình thèm điên cuồng, nhất là hội du học sinh xa quê.

Từ khi đăng quang làm Hoa hậu cho tới nay, dù có trải qua đủ thứ hào quang vật chất và danh vọng, H’Hen Niê vẫn luôn là cô gái chân chất, dễ mến trong mắt công chúng.

Nếp sống của H’Hen Niê không ít lần khiến người ta phải bất ngờ vì vẫn dung dị, vẫn gần gũi quá, từ cách làm việc, cách ứng xử cho đến gu ăn mặc, ăn uống… H’Hen Niê cũng không ngần ngại chia sẻ về lối sống của mình lên MXH.

Vậy nên nếu thường xuyên theo dõi Instagram của H’Hen Niê, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ thức quà quê hương bình dị mà khoái khẩu. Như mới đây nhất, nàng Hậu có khoe một món “tủ” của bao thế hệ người Việt: xoài chua chấm mắm ớt.

Chỉ đăng đúng một đoạn story ngắn thôi, không cần nói thêm gì, H’Hen Niê cũng đã khiến dân tình phát thèm. Tới nỗi, một bạn fan là học sinh vào hồi đáp bằng một đoạn tâm sự dài.

H’Hen Niê khoe một món tủ của người Việt, fan học sinh vào đáp cưng xỉu-1
Chia sẻ của bạn học sinh sau khi xem story xoài chấm mắm của H'Hen Niê được nàng Hậu chụp lại khoe trên Instagram

Đăng vu vơ một món ăn vậy thôi mà H’Hen Niê khiến bạn học sinh nhớ thương cả buổi, tan học phải đi mua ngay để chấm ăn. Nàng hậu của chúng ta cũng tự nhủ: “Tui cũng ít có ác! Các bạn ở Việt Nam thấy không sao lắm vì mình đang mùa xoài nhưng thật ác với các bạn du học sinh”.

Đọc xong câu chuyện, nhiều dân mạng đều cảm thấy ấm lòng vì quá dễ thương. Những mẩu chuyện nho nhỏ như vậy có thể truyền năng lượng tích cực cho một người sau cả ngày dài. Chia sẻ năng lực tích cực là điều ai cũng mong, không có sao đâu H’Hen Niê ơi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hhen-nie-khoe-mot-mon-tu-cua-nguoi-viet-fan-hoc-sinh-vao-dap-lai-bang-ca-doan-tam-su-dai-doc-xong-ai-cung-thay-cung-161211304130551384.htm

H’Hen Niê món ngon đặc sản

Tin tức mới nhất