H'Hen Niê mặc quần bó sát khoe vòng ba 'căng đét' trên du thuyền triệu đô giữa sông Sài Gòn

Có mặt trên du thuyền sang trọng trong một buổi tối đầu đông của miền Nam, H'Hen Niê ghi điểm với phong cách cá tính, năng động vốn đã trở thành thương hiệu của người đẹp Ê Đê.

Có mặt trên một du thuyền sang trọng giữa tiết trời độ chớm đông, cái gió lộng giữa dòng sông Sài Gòn thơ mộng vẫn không thể cản bước H'Hen Niê bung lụa.

Chọn cho mình outfit không thể cá tính hơn gồm áo blazer, kết hợp crop top ánh kim phát sáng, H'Hen Niê một lần nữa chứng minh mặc đẹp không chưa đủ mà còn phải biết cách bung lụa để phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể.

HHen Niê mặc quần bó sát khoe vòng ba căng đét trên du thuyền triệu đô giữa sông Sài Gòn-1HHen Niê mặc quần bó sát khoe vòng ba căng đét trên du thuyền triệu đô giữa sông Sài Gòn-2HHen Niê mặc quần bó sát khoe vòng ba căng đét trên du thuyền triệu đô giữa sông Sài Gòn-3
Theo tiết lộ của H'Hen Niê, đây là một cuộc hẹn đặc biệt với người “đặc biệt”. Dòng chia sẻ này làm nhiều người đoán rằng cô đang hẹn hò với bạn trai bí mật.


Gắn liền với hình ảnh cá tính, Hoa hậu H’Hen Niê luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn, ngay cả khi khoác lên người những bộ trang phục mạnh mẽ, phóng khoáng.

Còn chưa đầy 1 tháng nữa Hoa hậu Hoàn vũ 2019 được xác định, H'Hen Niê sẽ trao lại danh hiệu và vương miện, kết thúc nhiệm kỳ. Chính vì thế, trong khoảng thời gian này, người đẹp gốc Ê-đê đã chuẩn bị cho những thay đổi về cuộc sống, chỗ ở sau khi hoàn thành vai trò là Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào ngày 7/12, H'Hen tiếp tục ở lại TP. HCM thực hiện các dự án cộng đồng và hoạt động nghệ thuật.

Theo Saostar


H'Hen Niê Hoa hậu

Tin tức mới nhất