H'Hen Niê thừa nhận không dám để mặt mộc khi nói chuyện với fan

H'Hen Niê đã có những chia sẻ với fan trên livestream khi để lộ khuôn mặt mộc của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê đã có buổi livestream giao lưu cùng với người hâm mộ, cũng như hé lộ không gian sống của gia đình trong dịp nghỉ lễ.

Đáng chú ý trong clip, nàng Hậu thừa nhận không dám để mặt mộc khi livestream. Cô thừa nhận phải sử dụng filter để bản thân được tự tin hơn khi nói chuyện với người hâm mộ.

HHen Niê thừa nhận không dám để mặt mộc khi nói chuyện với fan-1

HHen Niê thừa nhận không dám để mặt mộc khi nói chuyện với fan-2

Bên dưới video, nhiều cư dân mạng để lại bình luận rằng H'Hen Niê dù có không xài filter thì làn da nâu cá tính của cô vẫn rất đẹp. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể H'Hen Niê không muốn bị dân mạng tranh cãi bởi trước đó, người đẹp vướng phải không ít ồn ào do xuất hiện với ngoại hình xuề xòa, trong khi bản thân đang là một nàng hậu.

HHen Niê thừa nhận không dám để mặt mộc khi nói chuyện với fan-3

Trước đây, H'Hen Niê từng nhiều lần tự tin khoe ảnh mặt mộc trên mạng xã hội. Thậm chí nàng hậu còn vui vẻ tự nhận: "Đấy đấy tin Hen xấu chưa, chụp xấu nữa làm nét xấu được tôn vinh".

Tuy nhiên thời gian qua, H'Hen Niê lại gây tranh cãi vì ăn mặc có phần lôi thôi, luộm thuộm khi đi làm CCCD. Khi đó, nhiều người cho rằng cô đang cố tình làm màu bởi bỏ một phút ra kéo ống quần, thay áo chỉn chu thì đâu có tốn thời gian.

Trước những chỉ trích giả tạo, đang diễn trò, H'Hen Niê buộc phải lên tiếng trần tình:“Ôi chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị nè. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa. Chị tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm. Đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ nên chị sẽ cố gắng thay đổi từng chút từng chút nhé. Và để đón nhận hình ảnh xinh đẹp và biến hóa thì event hay cần xuất hiện xinh đẹp thì sẽ có nha, an tâm nha”.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/2209012107015769

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất