Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, H'Hen Niê khẳng định: 'Chắc chắn có tin mừng'

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê khẳng định Hoàng Thùy sẽ lập nên kỳ tích tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê có cuộc giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng hỏi đáp trên Instagram.

Bên cạnh những câu hỏi xoay quanh Cuộc đua kỳ thú - chương trình truyền hình thực tế mà H'Hen Niê vừa đoạt ngôi vị quán quân, người hâm mộ còn rất mong muốn lắng nghe những chia sẻ của cô về Hoàng Thùy - nhan sắc đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, HHen Niê khẳng định: Chắc chắn có tin mừng-1
H'Hen Niê dự đoán thành tích của Hoàng Thùy.

"Chị có nghĩ chị Thùy đang bị áp lực vì phải gồng mình cho cuộc thi sắp tới không ạ?", một người hâm mộ đặt câu hỏi cho H'Hen Niê.

Đáp lại, người đẹp Tây Nguyên tự tin cho biết: "Hen gặp ở ngoài thấy chị Thùy rất thoải mái và năng lượng với tư duy tích cực, chắc chắn chị Thùy sẽ làm được với những gì chị ấy đã nói. Chúng ta chắc chắn sẽ có tin mừng". 

Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, HHen Niê khẳng định: Chắc chắn có tin mừng-2
H'Hen Niê tin chắc Hoàng Thùy sẽ lập nên kỳ tích tại Miss Universe 2019.

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê khẳng định Hoàng Thùy sẽ lập nên kỳ tích tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Khiêm tốn khi cho rằng Hoàng Thùy hơn mình ở nhiều mặt, nhan sắc Ê Đê tin đàn chị ít nhất cũng lọt vào top 3 trong đêm chung kết năm nay.

"Về Hoàng Thùy, trong thời gian qua, chị ấy đã cố gắng rất nhiều để tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này. Tôi chắc chắn chị ấy sẽ rất tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy có nhiều ưu điểm nổi trội hơn tôi như nói tốt, tiếng Anh giỏi, body đẹp, catwalk theo nhiều phong cách khác nhau. Mọi lợi thế đều về tay chị ấy thì ontop là chuyện đương nhiên.

Tôi tin rằng, chị Hoàng Thùy sẽ tỏa ra được năng lượng, màu sắc của riêng mình để trở nên nổi bật trên sàn diễn quốc tế.

Theo tôi, thấp nhất thì Hoàng Thùy cũng phải lọt vào top 3 chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019. Đây là mức thấp nhất chị có thể đạt được. Tôi nhận xét như vậy vì phải đi rồi thì mới biết năng lực của mọi người như thế nào", H'Hen Niê thẳng thắn nhìn nhận. 

Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, HHen Niê khẳng định: Chắc chắn có tin mừng-3

Về phía Hoàng Thùy, cô có đầy đủ sự tự tin để bước vào đấu trường sắc đẹp sắp tới. Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, chân dài sinh năm 1992 tiết lộ mục tiêu khi đến với Miss Universe 2019 là mang chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam.

"Mục tiêu của tôi sẽ là cố gắng mang được chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam. Sự kì vọng của mọi người tôi sẽ đón nhận và dành nhiều năng lượng để thực hiện tốt nhiệm vụ này", cô chia sẻ trên Saostar.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-tin-hoang-thuy-lap-ky-tich-tai-miss-universe-2019-n-195672.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe