H'Hen Niê: 'Tôi yêu bạn trai vì sự tốt bụng, lém lỉnh'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cô và bạn trai yêu nhau vì cảm xúc chân thành. Cả hai có nhiều sở thích giống nhau.

Thời gian qua, H'Hen Niê được mọi người quan tâm khi thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân. Vào dịp Tết 2020, bạn trai của hoa hậu được cho là đã về quê đón Tết cùng cô và gia đình.

Trái với quan điểm hoa hậu yêu đại gia, doanh nhân, H'Hen chọn một nhiếp ảnh. Đa số hình ảnh của cô do bạn trai thực hiện. Chia sẻ với chúng tôi về người yêu, hoa hậu nói: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh".

H'Hen khẳng định khi yêu cô dựa theo cảm xúc và cảm nhận về đối phương.

HHen Niê: Tôi yêu bạn trai vì sự tốt bụng, lém lỉnh-1
H'Hen chưa công khai hình ảnh bạn trai.

Nói về việc kết hôn, hoa hậu cho rằng đó là chuyện tương lai. Theo H'Hen khi yêu thì có thể dựa theo cảm xúc nhưng kết hôn phải lý trí. "Cả tôi và anh ấy đều còn trẻ, còn phải cố gắng và phấn đấu nhiều. Chúng tôi muốn ổn định kinh tế trước mới tính đến kết hôn. Bản thân tôi đã chờ đợi cơ hội suốt 26 năm qua nên không thể bỏ lỡ".

Mới đây, cô khiến mọi người tò mò khi chia sẻ hình ảnh một người đàn ông giấu mặt đang phiêu bên chiếc guitar. Nhiều người cho rằng đó là người yêu giấu mặt của hoa hậu. H'Hen cười giải thích: "Đó không phải bạn trai. Đó là thầy dạy đàn của tôi".

Sắp tới, H'Hen sẽ có vai diễn hành động đầu tiên trên màn ảnh rộng. Vai diễn này đòi hỏi đầu tư về tâm lý, hành động, hình ảnh gai góc, cá tính và không kèm phần quyến rũ nên khá khó khăn với người đẹp. Tuy nhiên, cô tin mình cố gắng, được sự hỗ trợ của đạo diễn và ê-kíp, bản thân sẽ vượt qua. Phim dự kiến bấm máy vào cuối tháng 5.

HHen Niê: Tôi yêu bạn trai vì sự tốt bụng, lém lỉnh-2
Hoa hậu khẳng định yêu bằng cảm xúc.

H'Hen Niê được khán giả yêu quý sau khi đạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tiếp đó, cô gây ấn tượng ở đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2018. Đến nay, H'Hen Niê là thí sinh Việt Nam đạt thành tích cao nhất ở cuộc thi này.

Với chiều cao 1,73 m, làn da nâu khỏe khoắn, số đo ba vòng cân đối, H'Hen Niê được liệt kê vào nhóm những người đẹp Việt sở hữu hình thể lý tưởng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/h-hen-nie-toi-yeu-ban-trai-vi-su-tot-bung-lem-linh-post1057328.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất