H'Hen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nhận được đề nghị đưa ra top 3 của riêng mình, H'Hen Niê khéo léo từ chối trả lời. Người đẹp cho biết, trước mắt cô muốn các thí sinh sẽ tập trung tỏa sáng trong những ngày sắp tới.

Chiều 1/12, họp báo công bố vương miện và chào mừng các thí sinh đến với bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại thành phố biển Nha Trang - Khánh Hòa.

Có mặt tại sự kiện quan trọng, H'Hen Niê không giấu được sự xúc động trong những ngày cuối nhiệm kỳ. Như vậy chỉ còn 1 tuần nữa, người đẹp Tây Nguyên sẽ chính thức trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2

Phát biểu cảm xúc tại sự kiện quan trọng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết: "Tôi không biết gọi đúng cảm xúc của mình là gì, nhưng thật sự lúc này tôi rất xúc động và nghẹn ngào. Hai năm vừa qua thật sự viên mãn và cho tôi quá nhiều thứ".

Nhận được lời đề nghị đưa ra top 3 của riêng mình, H'Hen Niê khéo léo từ chối trả lời. Người đẹp cho biết, trước mắt cô muốn các cô gái sẽ tập trung tỏa sáng trong những ngày sắp tới. Người đẹp Ê Đê cũng kỳ vọng, người đội chiếc vương miện sẽ là người thành công và đại thành công.

HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3
2 năm qua là quãng thời gian viên mãn với H'Hen Niê. Kỳ tích top 5 tại Miss Universe 2018 đã đưa tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước.

HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-4
H'Hen Niê cũng mang lại cách nhìn nhận khác về vẻ đẹp đa dạng của hoa hậu.

HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-5HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-6
H'Hen Niê đã hoàn thành vai trò, trách nhiệm của mình trong suốt thời gian đương nhiệm. Đó sẽ là nguồn cảm hứng cho người đẹp nhận được chiếc vương miện danh giá từ tay cô.

Cũng trong buổi họp báo, BTC chính thức công bố chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu. Lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi, "Brave Heart – Trái tim dũng cảm", vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thực hiện liên tục trong vòng 6 tháng.

Những viên ngọc trai được hòa quyện tinh tế trong mảnh vỏ trai – gợi sự ôm ấp, nâng niu của trái tim được nuôi dưỡng theo thời gian. Các mảnh vỏ trai hé mở ôm trọn những viên ngọc trai, một món quà ý nghĩa dành cho tân hoa hậu, người đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh.

HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-7
HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-8HHen Niê từ chối đưa ra dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-9
Chiếc vương miện danh giá sẽ tìm được chủ nhân vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 7/12 sắp tới.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-tu-choi-du-doan-top-3-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-204151.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất