H'Hen Niê vừa đi xe máy giữa trời mưa vừa hát: Tinh thần văn nghệ cứ gọi là 'đỉnh'

H'Hen Niê lại khiến fan thích thú vì sự vô tư, đáng yêu quá mức của mình rồi!

Những ngày gần đây, Sài Gòn chính thức bước vào mùa mưa với những lần đổ cơn bất chợt khiến ai nấy trở tay không kịp. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy khó chịu vì những cơn mưa không thể lường trước, bằng chứng là H'Hen Niê mới đây đã khoe một kỷ niệm vô cùng đáng yêu.

HHen Niê vừa đi xe máy giữa trời mưa vừa hát: Tinh thần văn nghệ cứ gọi là đỉnh-1HHen Niê vừa đi xe máy giữa trời mưa vừa hát: Tinh thần văn nghệ cứ gọi là đỉnh-2

Cụ thể, H'Hen Niê đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân đoạn clip vừa chạy xe bì bỏm giữa dòng nước trào dâng vì mưa lớn. Ấy thế mà nàng Hoa hậu vẫn vô tư hát hò, quay clip “sương sương” để dành tặng người hâm mộ vì mấy khi được diễn văn nghệ giữa điều kiện đặc biệt thế này.


H'Hen Niê ngẫu hứng hát giữa trời mưa.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã khiến khán giả và người hâm mộ “buộc lòng” phải tuyên dương tinh thần văn nghệ của H'Hen Niê. Ai ai cũng phải công nhận rằng H'Hen Niê tuy không sở hữu chất giọng xuất sắc nhưng luôn khiến người nghe cảm thấy dễ chịu vì sự mộc mạc, chân chất của mình.

HHen Niê vừa đi xe máy giữa trời mưa vừa hát: Tinh thần văn nghệ cứ gọi là đỉnh-3

H'Hen Niê hiếm khi tung các bản cover ca hát chỉn chu như một số người đồng nghiệp, thế nhưng cô nàng lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ bằng những khoảnh khắc hát hò vô tư. Không hề đầu tư âm thanh, ánh sáng hay trang phục, thứ mà khán giả cảm nhận được trong những “bản cover” của H'Hen Niê chính là sự ngọt ngào, phóng khoáng của người con núi rừng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hhen-nie-di-xe-may-giua-troi-mua-nhung-van-khong-quen-hat-ho-tinh-than-van-nghe-cu-goi-la-dinh-7619205.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao