Hí hửng mẹ chồng cho ở riêng, bộ dạng 2 người khiến tôi xây xẩm mặt mày

Cứ nghĩ ông bà nhớ con mà sang thăm, cho đến khi mở cửa và nhìn bộ dạng của bố mẹ chồng, tôi không khỏi ngã ngửa.

Tôi cưới một năm rồi, sau đám cưới phải ở chung với bố mẹ chồng. Điều kiện của hai vợ chồng thừa sức ra ngoài nhưng bố mẹ chồng cứ giữ con trai và con dâu lại. Chồng tôi nể bố mẹ nên không muốn cãi lời ông bà.

Đột nhiên tháng trước bố mẹ chồng đồng ý cho vợ chồng tôi ra ngoài ở riêng. Khỏi phải nói tôi vui mừng và sung sướng thế nào. Tôi lập tức đi thuê nhà, trang trí tổ ấm theo ý thích riêng. Tôi còn lên kế hoạch tiết kiệm tiền để sau này mua nhà nữa, dự định là 2 năm nữa tậu được nhà thì mới sinh con.

Mọi chuyện vô cùng suôn sẻ, hai vợ chồng ở trong căn nhà thuê cực kỳ riêng tư và thoải mái. Đến cuối tuần vừa rồi, bố mẹ chồng thông báo sẽ sang chơi. Cứ nghĩ ông bà nhớ con đến thăm, cho đến khi mở cửa và nhìn bộ dạng của bố mẹ chồng thì tôi không khỏi ngã ngửa choáng váng.

Ông bà không chỉ đi tay không, mà còn xách theo tất cả tư trang hành lý. Vợ chồng tôi lắp bắp kinh hãi, hỏi ông bà rốt cuộc là có chuyện gì?

Hí hửng mẹ chồng cho ở riêng, bộ dạng 2 người khiến tôi xây xẩm mặt mày-1
Càng nghĩ tôi càng thấy ấm ức, không cam lòng. (Ảnh minh họa)

“Bố mẹ chuyển sang đây ở với hai đứa chứ còn gì nữa. Ít nữa mẹ sẽ trông cháu cho các con đi làm”, mẹ chồng thản nhiên tuyên bố khiến tôi chết đứng.

Lúc ấy chúng tôi mới biết căn nhà kia mẹ chồng để cho con gái chuyển về vì chị ấy không hợp với nhà chồng, phải ra ở riêng.

Gia đình chị chồng có 3 đứa con, thêm cả ông bà sẽ rất chật chội. Đó là lý do ông bà muốn chuyển sang ở với chúng tôi!

Chắc chắn họ đã lên kế hoạch từ trước, việc cho chúng tôi ra ở riêng chỉ là một “cú lừa”. Nếu ngay từ đầu ông bà bảo nhường căn nhà cho chị chồng, chắc hẳn vợ chồng tôi sẽ không đồng ý. Nhưng bây giờ ông bà cứ xách hành lý đến, chúng tôi cũng đâu thể đuổi họ đi.

Hiện tại bố mẹ chồng đã dọn vào ở với chúng tôi rồi. Càng nghĩ tôi càng thấy ấm ức, không cam lòng. Đã phải ra ngoài thuê nhà trọ nhưng vẫn không được tự do.

Nhưng dẫu gì ông bà cũng là bố mẹ của chồng, tôi phải giải quyết tình cảnh trớ trêu này thế nào mà không làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng?

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hi-hung-duoc-me-chong-cho-ra-o-rieng-mot-thang-sau-ong-ba-toi-choi-nhin-bo-dang-cua-2-nguoi-ma-toi-xay-xam-mat-may-222021871415137.htm

bố mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu hôn nhân

Tin tức mới nhất