Thấy tài xế gục trong ô tô, dân phá cửa giải cứu hóa ra... ngủ quên

Tình huống dở khóc, dở cười này xảy ra khiến nhiều người thương cho nam thanh niên vì chỉ sau một giấc ngủ mà chiếc xe đã bị đập vỡ kính.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một vụ việc hi hữu người dân đập cửa kính cứu nam thanh niên gục mặt trong ô tô dừng bên đường, nhưng hoá ra anh chàng này chỉ đang ngủ.

Theo chủ tài khoản, vụ việc xảy ra ở khu vực cầu Trương Xá, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Cụ thể, người dân ở đây phát hiện 1 tài xế ngồi gục trong xe bên đường, gọi mãi không được. Mọi người tưởng đột quỵ nên cùng nhau phá kính cứu người.

Điều đáng ngờ, sau phá tan kính xong thì tài xế tỉnh dậy. Hoá ra anh chàng này buồn ngủ quá nên chỉ dừng xe rồi chợp mắt 1 giấc.

Thấy tài xế gục trong ô tô, dân phá cửa giải cứu hóa ra... ngủ quên-1
Sau khi đập cửa thì anh chàng bất ngờ tỉnh dậy

Thông tin nhanh chóng thu hút đươc sự chú ý của dư luận. Nhiều người cảm thấy may mắn cho tài xế vì được người dân phát hiện, giúp đỡ kịp thời, bởi trong nhiều tình huống, việc ngủ trên xe đóng kín cửa cũng sẽ gặp nguy hiểm.

Trong khi đó, hầu hết lại thương tiếc cho chàng trai, chỉ vì một giấc ngủ mà tự nhiên phải trả tiền để thay lại kính xe.

Thấy tài xế gục trong ô tô, dân phá cửa giải cứu hóa ra... ngủ quên-2Thấy tài xế gục trong ô tô, dân phá cửa giải cứu hóa ra... ngủ quên-3

Phản ứng của dân mạng 

Đ.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hi-huu-nam-tai-xe-guc-trong-o-to-duoc-nguoi-dan-pha-cua-cuu-hoa-ra-ngu-quen-n-315037.html

hi hữu sự cố tai nạn

Tin tức mới nhất