Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Đơn vị đầu tiên hủy show Hiền Hồ sau scandal 'anh nương tựa'

Trước sự phản đối mạnh mẽ và loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng, phía đơn vị tổ chức biểu diễn đã không thể giữ vững quan điểm.

Trong những ngày qua, lùm xùm tình cảm của Hiền Hồ và người anh họ “nương tựa” U60 đang cực kì nóng và chiếm sóng hầu hết các diễn đàn mạng xã hội. Những thông tin và hình ảnh của nữ ca sĩ gen Z cứ ngày ngày được dân mạng mang ra "mổ xẻ", cười chê.  

Đơn vị đầu tiên hủy show Hiền Hồ sau scandal anh nương tựa-1

Với bê bối này, những tưởng sự nghiệp cầm mic Hiền Hồ sẽ nhanh chóng tiêu tan. Nhưng tối 21/3, netizen không khỏi bất ngờ trước thông tin giữa bão scandal tình ái, Hiền Hồ vẫn chạy show tại Đà Lạt vào ngày 11/4 sắp tới cùng với nam ca sĩ Vũ. 

Đơn vị đầu tiên hủy show Hiền Hồ sau scandal anh nương tựa-2

Rất nhiều người gay gắt phản đối một chương trình tổ chức show có tiếng tại Đà Lạt nhưng lại công khai mời một nghệ sĩ đang vướng scandal đời tư biểu diễn. Họ đồng loạt cho rằng Hiền Hồ nên rút khỏi show để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của show diễn lẫn nghệ sĩ diễn chung - cụ thể ở đây là Vũ. 

Trước sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, phía đơn vị tổ chức biểu diễn nói trên cũng đã thay đổi nghệ sĩ trình diễn tại buổi diễn chiều 11/4 sắp tới. 

Cụ thể, Vũ vẫn được giữ nguyên trong khi Hiền Hồ đã được thay thế bằng nghệ sĩ indie - Nhạc Của Trang.

Đơn vị đầu tiên hủy show Hiền Hồ sau scandal anh nương tựa-3

Hiện bài đăng cập nhật đêm diễn vào tối qua cũng đã "bay màu" khỏi page chương trình. Về phía nữ ca sĩ, hiện cô đã khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội cũng như hoàn toàn giữ im lặng trước lùm xùm những ngày qua. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-bi-huy-show-giua-scandal-cap-ke-ho-nhan-n-300344.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm