Hiền Hồ đăng ảnh thời còn hâm mộ HKT

Hiền Hồ khoe ảnh khi cô học cấp 2. Nữ ca sĩ khi đó để tóc ngắn và cho biết cô hâm mộ nhóm nhạc HKT.

Hiền Hồ vừa đăng trên trang cá nhân hình ảnh khi cô học cấp 2 và so sánh với hiện tại. Kèm theo hình ảnh, cô viết: “Bây giờ và thời còn hâm mộ nhóm nhạc HKT. Hồi học lớp 6 hay lớp 7, bạn gửi cho coi”. Hầu hết khán giả nhận xét trông cô không thay đổi nhiều so với thời nhỏ, tuy nhiên phong cách thời trang ngày càng gợi cảm, hiện đại hơn.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ trung thành với mái tóc ngắn qua nhiều năm. "Hiền Hồ xinh đẹp từ bé, nhưng càng lớn càng cuốn hút hơn", "Hiền Hồ dậy thì thành công, ngày càng xinh đẹp", "Ngày xưa để tóc ngắn trông khá ngố nhưng vẫn xinh", khán giả nhận xét về hình ảnh khi học cấp 2 của Hiền Hồ.

2sao.vn | Photobook

Sau The Voice 2017, Hiền Hồ là một trong những giọng ca thành công nhất mùa giải. Cô có nhiều ca khúc hit được khán giả yêu thích. Về hình ảnh, nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng đằm thắm, gợi cảm hơn. Phong cách của cô nhiều lần được so sánh với Tóc Tiên hay Miu Lê.

2sao.vn | Photobook

Vừa qua Hiền Hồ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một hình ảnh, khán giả chỉ ra gương mặt của cô trông khác biệt. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ phủ nhận cô chỉnh sửa ngoại hình.

2sao.vn | Photobook

Người này cho biết vẻ ngoài khác lạ của giọng ca 9X là do cô sử dụng app để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại. "Thời gian này, Hiền Hồ toàn ở nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cô ấy đang tích cực luyện thanh, tập vũ đạo để chuẩn bị cho sản phẩm mới. Không có chuyện Hiền Hồ phẫu thuật thẩm mỹ đâu", người này cho biết.

2sao.vn | Photobook

Hồi cuối năm 2019, tâm sự về chặng đường đã qua, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi có nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn trong năm 2019. Dù vậy có nhiều kỳ vọng mà bản thân chưa thỏa mãn. Tôi vẫn chưa được khán giả biết đến nhiều".

2sao.vn | Photobook

Về chuyện tình cảm, giọng ca sinh năm 1997 chia sẻ cô vẫn là người độc thân và muốn tập trung cho âm nhạc. Thường xuyên được gán ghép với Anh Đức, nhưng Hiền Hồ khẳng định cả hai đang là bạn bè. "Tôi không quan tâm phải yêu đại gia. Tuy nhiên, nếu có đại gia nào đó che chở và bảo vệ mình thì tốt. Nhưng mọi người nhìn tôi đi, thiếu quyến rũ như thế này, đại gia nào mà để ý", cô chia sẻ về chuyện tình cảm.

2sao.vn | Photobook

"Tôi chỉ cần một chàng trai ở cạnh mình lúc đau ốm, suy sụp và có sự lãng mạn nhất định. Tôi không cần họ phải bỏ tiền ra mua cái này cái kia cho mình. Vì những điều đó không cần thiết với một người có khả năng tự lo về tài chính như tôi", cô nhấn mạnh.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hien-ho-dang-anh-thoi-con-ham-mo-hkt-post1071236.html

Nhóm HKT Hiền Hồ