Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?

Nói lại lùm xùm tình ái giữa Hiền Hồ và một nam ca sĩ nọ, netizen phát hiện tình tiết sự việc như được "bê nguyên xi" kịch bản phim của Thái Lan.

Hiền Hồ hiện đang là từ khóa được tìm kiếm và nhắc đến trên mạng xã hội. Tối 20/3, showbiz Việt náo động khi nữ ca sĩ lộ loạt ảnh thân mật bên một người đàn ông trung niên.

Trong ảnh là khoảnh khắc họ ôm nhau, nắm tay tình cảm. Điều này đã khiến dư luận dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-1

Cũng từ đây, thông tin đời tư và sự nghiệp của giọng ca trẻ được quan tâm trở lại, đặc biệt là tin đồn Hiền Hồ "gài bẫy" Soobin.

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-2

Cụ thể không lâu sau thành công tại The Voice 2017, nữ ca sĩ vướng vào ồn ào tình ái với nam ca sĩ Soobin. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh ôm ấp của 2 ngôi sao trong rạp chiếu phim.

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-3

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-4

Giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi được cho là đứng sau việc những hình ảnh riêng tư bị tung lên mạng, hòng gây chú ý, câu tiếng tăm. Khi ấy, một số đồng nghiệp thân thiết của Soobin cũng bóng gió về một cô gái trẻ sống lỗi.

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-5

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-6

Câu chuyện khép lại khi Soobin thừa nhận có tình cảm với Hiền Hồ, nhưng đồng thời cũng thông báo khép lại mối quan hệ chóng vánh.

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-7
Tâm thư xác nhận chia tay Hiền Hồ của Soobin.

Thời điểm đó netizen đã phát hiện sự việc diễn ra giữa Hiền Hồ và Soobin giống kịch bản phim Thái Lan có tên Secret Of Superstar (Bí Mật Của Siêu Sao), từng trình chiếu vào năm 2008. Bộ phim có sự tham gia của dàn sao phim truyền hình Thái Lan như Mos, Best, Captain và đặc biệt là Bee Namthit.

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-8

Nội dung phim kể về Gun (Mos Patiparn Pataweekarn) là chàng diễn viên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan, trong đó khi cô nàng Natedao (Bee Namthip) là diễn viên mới nổi, thường dựa dẫm vào người khác và dù năng lực hạn chế nhưng luôn khát vọng trở thành ngôi sao hạng A.

Chính vì thế, dù đã có bạn trai nhưng cô vẫn cố tình tiếp cận và làm cho Gun phải lòng mình, mục đích là để có thể sánh đôi và cùng nổi tiếng giống anh. 

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-9
Cặp đôi trong phim

Nat đã chủ động hẹn Gun đi xem phim rồi sắp đặt phóng viên chụp trộm để tạo thành scandal rầm rộ khắp giới truyền thông Thái. Người hâm mộ bắt đầu tẩy chay Gun khiến sự nghiệp của anh sụp đổ.

Trong khi đó, Nat lại tổ chức buổi họp báo để khóc lóc và giãi bày khiến công chúng thương cảm và ủng hộ, mục đích chính là tranh thủ để nổi tiếng. 

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-10
Việc Hiền Hồ lên báo chí trả lời phỏng vấn và khóc lóc cũng là tình tiết xuất hiện trong phim.

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-11Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-12
Bài viết chỉ ra những điểm trùng hợp giữa phim và chuyện Hiền Hồ

Có thể thấy câu chuyện của Soobin và Hiền Hồ "vô tình" trùng khớp với phim, kể cả tình tiết “quản lý của Gun biết rõ Natedao lợi dụng và bày trò đối với anh chàng nên đã đến gặp cô để nói lý lẽ” cũng được liên hệ đến HLV The Voice 2017 của Hiền Hồ - ca sĩ Tóc Tiên.

Còn nhớ khi “bão” scandal tình cảm của cô học trò của mình và Soobin, Tóc Tiên đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên Instagram, rằng "Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không biết".

Hiền Hồ từng áp dụng phim Thái vào chuyện tình chính mình?-13

Những sự giống nhau đến bất ngờ khiến cho không ít người nói vui rằng, liệu Hiền Hồ có “tham khảo” kịch bản phim, hay thực tế mọi thứ chỉ là chuyện trùng hợp?

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-tung-ap-dung-phim-thai-vao-chuyen-tinh-cua-ban-than-n-300139.html

Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất