Hiền Trang 'Cổng mặt trời' vừa tái xuất đã bị Dương Cẩm Lynh ép chết

Trong phim "Bánh Mì Ông Màu", diễn viên Hiền Trang - người từng vào vai Mai của phim "Cổng mặt trời" khiến khán giả bất ngờ khi trở lại màn ảnh nhỏ.

Mới đây bộ phim truyền hình Bánh Mì Ông Màu đã được lên sóng, phân đoạn cãi vã quyết liệt trên sân thượng giữa hai nhân vật Như Quỳnh (Dương Cẩm Lynh) và nhân tình của Quốc Cường (Cao Minh Đạt) là Hân (Hiền Trang) thu hút sự chú ý của khán giả.

Theo Hân nằng nặc đòi Như Quỳnh trả lại người yêu cho cô. Trong khi đó, Như Quỳnh lại liên tục trách mắng Hân không có quyền, vì cô và Quốc Cường vốn đã có hôn thú. Hân dường như bất lực trước những lời khẳng định quyết liệt từ Như Quỳnh, muốn tìm lấy cái chết để đối phương phải chịu sự dày vò cả đời.

Hiền Trang Cổng mặt trời vừa tái xuất đã bị Dương Cẩm Lynh ép chết-1

Hiền Trang Cổng mặt trời vừa tái xuất đã bị Dương Cẩm Lynh ép chết-2

Đúng lúc này Quốc Cường xuất hiện. Anh chứng kiến cảnh nhân tình tự vẫn nên trong lòng tức giận, trách mắng Như Quỳnh chính là người đã hại chết Hân.

Hiền Trang Cổng mặt trời vừa tái xuất đã bị Dương Cẩm Lynh ép chết-3

Bên cạnh sự quan tâm dành cho phân cảnh kịch tính trên, người xem không khỏi bất ngờ với sự trở lại màn ảnh của Hiền Trang - cô nàng Mai của Cổng Mặt Trời đình đám năm nào. 

Vai Mai của Hiền Trang là một cô sinh viên ở quê ra thành phố trọ học cùng các các bạn. Với cá tính hiền lành, chăm chỉ và hết lòng vì bạn bè, Mai luôn là người quan tâm chia sẻ với các bạn của mình. 

Hiền Trang Cổng mặt trời vừa tái xuất đã bị Dương Cẩm Lynh ép chết-4
Hiền Trang (áo vàng) cùng dàn diễn viên nữ trong phim "Cổng mặt trời"

Tuy bộ phim phát sóng nhiều năm, nhưng đi đến đâu người hâm mộ vẫn nhận ra và gọi cô bằng tên nhân vật Mai trong phim. "Tôi thật sự hạnh phúc khi được khán giả ưu ái. Cho nên, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để tình yêu của mọi người sẽ còn mãi theo thời gian", Hiền Trang từng thổ lộ.

Kết thúc vai diễn trong Cổng mặt trời, Hiền Trang tiếp tục đóng phim và hoạt động ca hát nhưng khá lặng lẽ. Với phim ảnh, ca sĩ được cho là kén vai. Hiền Trang còn xuất hiện trong một vài phim như Đồng hồ cát, Nữ sinh, Sống đời... 

Hiền Trang Cổng mặt trời vừa tái xuất đã bị Dương Cẩm Lynh ép chết-5
Hiền Trang đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Thái Huy cùng 2 con gái và trai. 

Năm 2019 khi chia sẻ về công việc hiện tại, Hiền Trang cho biết nói ngoài đi hát và làm kinh doanh thì cô còn đóng phim với nhiều tác phẩm sắp lên sóng. Nên Bánh Mì Ông Màu có thể là dự án đánh dấu bước đầu đóng phim trở lại của nữ diễn viên.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Phim truyền hình

Tin tức mới nhất