'Hiện tượng dao kéo Việt' được chồng đại gia hơn 15 tuổi chiều như bà hoàng

Cuộc sống của Angela Chu bên ông xã đại gia hơn 15 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Angela Chu (tên thật là Minh Châu, sinh năm 1991) được biết đến là hiện tượng dao kéo thành công hàng đầu khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên giống Phạm Băng Băng.

Tên tuổi cô gái này càng thu hút chú ý hơn khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng hơn 15 tuổi và là đại gia nổi tiếng Thái Lan. Anh kinh doanh phụ tùng ô tô và sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực đắt đỏ như Rolls-Royce, Ferrari, Mercerdes, Maybach, Bently, Range Rover,...

Hiện tượng dao kéo Việt được chồng đại gia hơn 15 tuổi chiều như bà hoàng-1
"Hiện tượng dao kéo Việt" Angela Chu gây chú ý với màn lột xác vào năm 2013.

Bên cạnh cuộc sống giàu sang phú quý, mới đây, Angela Chu khiến dân tình ngưỡng mộ khi khoe được ông xã cưng chiều như "bà hoàng".

Cụ thể, "bản sao Phạm Băng Băng" đăng bức ảnh ông xã đứng giữa gara của gia đình cùng với chiếc xe mô tô mới tậu. Đính kèm, Angela Chu kể chuyện chồng muốn chở vợ ra ngoài bằng "ngựa chiến" mới nhưng chưa thể được vì xe còn thiếu phần yên sau. 

Hiện tượng dao kéo Việt được chồng đại gia hơn 15 tuổi chiều như bà hoàng-2
Cô nàng liên tục khoe chồng yêu chiều.

"Chuyện là như thế này, anh chồng nhà Châu mới mua chiếc motobike. Mà mẫu mới nhất người ta chưa có phụ kiện đi kèm xe là cái yên phía sau cho tôi ngồi.

Mua được 2 tháng nay rồi mà mãi không có yên phía sau để đi. Thế là mỗi ngày chiều mát chồng lấy xe chạy trong sân thấy tội nghiệp lắm. Nghiện xe mà không ai tạo điều kiện", nguyên văn chia sẻ của Angela Chu.

Hiện tượng dao kéo Việt được chồng đại gia hơn 15 tuổi chiều như bà hoàng-3
Ngoại hình ông xã Angela Chu.

Hiện tượng dao kéo Việt được chồng đại gia hơn 15 tuổi chiều như bà hoàng-4
Angela Chu khoe sắc bên những "ngựa chiến" của ông xã giàu có.

đại gia nhưng ông xã Angela Chu nhiều phen khiến dân tình trầm trồ về khoản yêu chiều, chưa bao giờ từ chối bất cứ điều gì với vợ.

Trước đó, "bản sao Phạm Băng Băng" khoe chồng đại gia sẵn sàng làm những thứ nhỏ nhất cho vợ từ bế con đến đầu tư tiền tỷ cho cô kinh doanh. Thậm chí anh còn xây hẳn căn nhà mới hoàn toàn chỉ vì Angela than thở "nhà ở tối, không quay được clip". 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-chu-duoc-chong-dai-gia-chieu-nhu-ba-hoang-n-260404.html

hiện tượng mạng xã hội đại gia Phẫu thuật thẩm mỹ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất