Được cưng chiều như công chúa vẫn khóc mếu xin chia tay sau 1 đêm ghé thăm nhà bạn trai

Cảnh tượng của căn phòng đó cứ ám ảnh tâm trí tôi khiến tôi sợ hãi mãi. Ngày hôm sau, dù anh có tốt cỡ nào, có cưng chiều tôi ra sao tôi cũng quyết chia tay.

Từ ngày tôi công bố bạn trai, đám bạn thân của tôi đứa nào cũng hậm hực. Chúng bảo tôi số hên nên mới gặp và yêu được anh. Bạn trai tôi đẹp trai, cao 1m8, đã thế lại còn ăn nói dịu dàng. Không những vậy, dù còn trẻ nhưng anh đã có 1 căn hộ riêng, công việc thu nhập khá ổn. Quả thật, anh đúng là món quà mà ông trời ưu ái ban cho tôi – một cô gái cũng không có gì quá nổi bật.

So với anh, tôi kém cỏi hơn nhiều. Tôi xuất thân từ nông thôn, nhan sắc cũng không ấn tượng. Nhưng anh bảo yêu tôi là bởi tôi hiểu chuyện, không nhõng nhẽo như những cô nàng trước đây mà anh yêu. Anh cũng kể từng yêu vài em ít tuổi hơn, thế rồi chẳng đi về đâu. Mấy cô gái ấy không hiểu anh nên đều chia tay sau 1 thời gian ngắn yêu nhau.

Được cưng chiều như công chúa vẫn khóc mếu xin chia tay sau 1 đêm ghé thăm nhà bạn trai-1

Chuyện tình cảm của chúng tôi cũng được khoảng 6 tháng rồi. Người ngoài khen đã đành nhưng bản thân tôi trong cuộc cũng cảm thấy sướng rơn khi yêu anh. Anh chiều tôi, cưng nựng tôi từng ly từng tí một. Tôi vốn không phải cô gái nũng nịu vậy mà yêu anh tôi cũng thấy mình như công chúa. Anh mua đồ ăn đêm cho tôi, anh sắm sửa váy vóc lụa là, anh đưa tôi đi chơi, anh không bao giờ nói điều gì khiến tôi buồn, anh nhắn tin sớm – tối… Đó là quãng thời gian tôi sống lâng lâng như trên mây.

Cách đây 2 tuần, tôi và anh chính thức làm “chuyện ấy”. Thú thật tôi cũng có muốn giữ sự hấp dẫn của mình với anh nên khi yêu nhau khá lâu rồi tôi mới gật đầu đồng ý. Nhưng trái với hình dung của tôi, đêm hôm đó tôi thực sự sợ. Anh mạnh mẽ và hơi thái quá. Nhưng anh giải thích với tôi rằng chẳng qua là lần đầu nên anh không kiềm chế được cảm xúc. Tôi dù rất mệt và sợ nhưng cũng cố tin như thế… Cho tới khi…

Tôi ghé thăm căn hộ chung cư của anh cuối tuần sau đó. Mọi lần tôi vẫn đến chơi nhưng căn phòng đó anh khóa, bảo giữ bí mật, lúc nào tiện mới cho tôi vào. Lần này tôi đến, sau bữa cơm tối, anh hăm hở dẫn tôi vào và nói muốn gây bất ngờ cho tôi. Căn phòng mở ra, tôi thực sự choáng váng khi nhìn những thứ trong đó. Nó chính xác là một nơi để dành cho “chuyện ấy”. Anh trang bị mọi thứ khiến tôi kinh ngạc.

Được cưng chiều như công chúa vẫn khóc mếu xin chia tay sau 1 đêm ghé thăm nhà bạn trai-2

Nhìn tôi, anh nháy mắt tinh nghịch nói rằng bố trí riêng phòng này để sau khi cưới có không gian riêng cho “chuyện ấy” của hai vợ chồng. Đủ thứ đồ, “món nghề” đều ở đó cả… Giờ thì tôi hiểu, anh là người có sở thích khá quái đản trong “chuyện ấy”, nhu cầu cao và mạnh bạo. Mà điều đó với tôi là không phù hợp. Hôm đó tôi phải kiếm cớ đau bụng để xin về sớm.

1 tuần sau, tôi quyết định chia tay ngay lập tức. Tôi tự thấy mình không phù hợp nếu chung sống cả đời với người như vậy. Tôi không đánh giá hay chê trách anh chỉ là người như vậy tôi cảm thấy không thể sống cùng mà thôi. Khi biết tôi chia tay anh, ai cũng bảo tôi gàn dở nhưng bí mật này tôi giấu kín cho riêng mình.

Zin Zin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ra-mat-nha-ban-trai-roi-quyet-dinh-chia-tay-ngay-sau-do-n-188210.html

ra mắt nhà người yêu người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao