Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay 'đểu' 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: 'Anh ấy là người tốt'

"Ngoài khúc mắc này thì anh Hiệp Gà vẫn là người tốt. Tất cả chỉ vì anh ấy nghiện nên nói dối lấp liếm", Diệu Thúy cho hay.

Hai năm sau đám cưới, đời tư hôn nhân của diễn viên Hiệp Gà mới đây lại trở thành chủ đề nóng khi người vợ thứ 3 của anh - Diệu Thúy - công khai tố chồng nhờ vay 150 triệu đồng rồi "cò quay" không trả, khiến cô phải nai lưng gánh lãi.

Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay đểu 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: Anh ấy là người tốt-1

"Lúc ấy anh Hiệp nợ tiền lô đề nên bị chủ nợ đòi quá, nhờ tôi vay giúp. Tôi nghĩ đến tình nghĩa nên vay giúp anh số tiền 150 triệu. Vậy mà tiền gốc anh cò quay không trả, tiền lãi hàng tháng anh cũng định không trả luôn. Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Tôi ngu vì nghĩ người từng đầu ấp tay gối, tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này", Diệu Thúy kể lại.

Không chỉ khúc mắc về tiền bạc, Diệu Thúy còn cho biết chồng cô đến gây chuyện tại nhà bố mẹ đẻ cô. Theo lời Thúy, Hiệp Gà đã xé sổ hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai ngay tại nhà bố mẹ vợ. Từ bất đồng này, Diệu Thúy khẳng định hiện tại cô không còn coi Hiệp Gà là chồng và đã bế con về ngoại sống ngay sau khi sinh.

Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay đểu 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: Anh ấy là người tốt-2

Ngoài ra, Diệu Thúy cũng cho biết thêm cả hai chưa đăng ký kết hôn mà chỉ làm đám cưới và dọn về chung sống. Nói về lý do công khai chuyện gia đình, Diệu Thúy bảo vì cô muốn đưa bài học xương máu của mình làm ví dụ để cảnh tỉnh những chị em phụ nữ khác.

Giữa thời điểm nóng, 2Sao.vn đã liên hệ với Diệu Thúy. Cho hay những khúc mắc trên đã diễn ra từ 2 tuần trước, bà xã Hiệp Gà nói tiếp:

Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay đểu 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: Anh ấy là người tốt-3

- Khi quyết định lấy Hiệp Gà - người đàn ông từng trải qua 2 đời vợ và ngồi tù vì liên quan tới ma túy, chị có nghĩ đến kết cục như hôm nay?

Nghĩ được như vậy thì tôi vay tiền cho anh ấy làm gì? Trong quá trình chung sống, tôi mới thấy anh ấy có nhiều điều không ổn. Lúc quen và yêu, tôi đã quá vội vàng và có thai nên đã quyết định cưới cho xong chứ thật ra từ khi tôi mang bầu đã có nhiều chuyện không hay rồi.

Nếu hỏi lúc đó tại sao biết anh ấy nghiện, đi tù và đã trải qua 2 đời vợ mà vẫn lấy, tôi chỉ biết trả lời là: "Có chửa rồi nên tôi không thể không cưới, chẳng lẽ để chửa hoang?".

Ngoài ra, anh Hiệp vẫn có trách nhiệm tiền nong đưa hàng tháng. Thế nhưng khi tôi muốn dứt ra, anh ấy lại hành động không thể tha thứ. Tuy nhiên nói thật tình thì ngoài những vấn đề đó ra, anh ấy vẫn là người tốt. Tất cả chỉ vì anh ấy nghiện nhưng vẫn cố gắng muốn làm tốt mọi thứ, dẫn tới việc nói dối lấp liếm đến khi không thể giấu được nữa mới lộ rõ bản thân vẫn còn rất mải chơi.

Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay đểu 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: Anh ấy là người tốt-4

- Những hình ảnh Hiệp Gà tung ra cho thấy anh ấy rất yêu con, chia tay như vậy chị có nghĩ sẽ thiệt thòi cho đứa nhỏ vì vắng tình thương của bố?

Tôi không hề cấm đoán khi anh ấy về thăm và chơi với con nên sao con có thể thiếu vắng tình thương của bố được. Nếu anh ấy thực sự yêu con thì sau những ngày đi làm về anh ấy vẫn có thể tới thăm và chơi với con như thường. Nhà ngoại cho đến khi anh ấy xé hộ khẩu, làm mọi điều thì vẫn chưa bao giờ ghét và xua đuổi anh ấy.

- Trước khi lấy, chị cũng đã phần nào biết quá khứ của anh ấy. Vậy điều gì ở Hiệp là yếu tố khiến chị không thể chấp nhận được đến mức phải dứt áo ra đi?

Tôi quyết ra đi chỉ vì thấy anh ấy vẫn còn rất mải chơi và không lo cho tương lai. Niềm tin và lòng bao dung của tôi không đủ để tha thứ cho anh ấy sau tất cả mọi chuyện.

Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay đểu 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: Anh ấy là người tốt-5

- Quyết định công khai chuyện không đẹp của chồng, chị nghĩ mình sẽ lấy lại được 150 triệu đó không hay chỉ là cách chị muốn cảnh cáo người đàn ông này?

Tôi không hề nghĩ cảnh cáo anh Hiệp. Trước đó, tôi và mẹ đã nói chuyện về tiền nợ và tiền lãi với anh ấy. Thế nhưng anh Hiệp lại vòng vo đổ lỗi tại tôi đã không coi anh ấy là chồng nên việc đó tự đi lo và giải quyết. Dù sát ngày đóng lãi, tôi vẫn luôn nói chuyện với anh ấy về việc đó và còn cho anh đón con về chơi cùng.

Nhưng sau đó tới ngày thì anh ấy không đưa tiền và còn giữ con ở lại quê cho đi học để vào quy củ. Thậm chí, anh ấy còn chê bà ngoại chăm cháu không đúng phương pháp. Mẹ tôi điện thoại hỏi tiền thì anh ấy bảo đây không phải việc của mẹ.

Tiền thì tôi xác định là mất rồi vì tới nay anh ấy đã đưa đâu. Còn con bảo cho về chơi qua ngày có công việc đưa lên đến nay cũng không thấy. Mẹ tôi gọi điện bảo đưa con về để tiêm phòng, anh ấy còn không đưa con về.

Con là con chung nhưng cháu còn bé lại ở với bà và mẹ từ lúc nhở tới giờ. Đến lúc cháu biết đi, biết ăn biết nói thì anh ấy xoay vòng nói cho con ở đâu tốt thì ở. Thử hỏi nếu là mọi người thì có chấp nhận để con xa mẹ như thế được không?

Tiền thì tôi dại đã đứng ra vay nên cũng tự chịu lãi rồi. Tôi không thể ngậm bồ hòn làm ngọt mãi được nên muốn chia sẻ để mọi người coi đó là bài học, tránh lâm vào tình cảnh giống tôi.

Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay đểu 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: Anh ấy là người tốt-6Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay đểu 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: Anh ấy là người tốt-7

Về phía Hiệp Gà, nam diễn viên chọn cách im lặng trước truyền thông vì cho rằng đây là chuyện riêng của gia đình. Hiệp Gà cũng nhận định bà xã Diệu Thúy đang cố tình câu like để bán hàng trên mạng. 

Khép lại nỗi buồn sau hai cuộc hôn nhân dang dở và mang tiếng nghiện ngập, Hiệp Gà đã tìm được tình yêu bên Diệu Thúy. Tháng 4/2016, cặp đôi tổ chức đám cưới tại quê nhà Hưng Yên. Trong ngày trọng đại, nghệ sĩ hài rơi nước mắt cho biết hôn lễ với Diệu Thúy sẽ là hạnh phúc cuối đời của anh. "Các bạn đừng bao giờ hỏi tôi cưới bao nhiêu lần nữa. Tôi đã không ngại cầm thiệp đi mời cưới. Đây là lần cuối, là hạnh phúc cuối trong đời của tôi", Hiệp Gà nức nở.

Công khai Hiệp Gà tái nghiện, vay đểu 150 triệu nhưng vợ ba danh hài vẫn ghi nhận: Anh ấy là người tốt-8
Hiệp Gà khóc tuyên bố trong hôn lễ với vợ 3 - Diệu Thúy: "Đây là đám cưới cuối cùng"

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hiep-ga-van-duoc-ba-xa-nhan-dinh-chong-la-nguoi-tot-du-xu-no-n-162802.html

Hiệp Gà

Tin tức mới nhất