Con trai ông chủ tập đoàn - William Hiếu Nguyễn công khai viết trên IG 'found her', có dấu hiệu về tình mới rồi kìa chị em ơi

Thời tới rồi không cản được, nhưng nhất định phải thật hoàn hảo thì mới gặp được người hoàn hảo như... William Hiếu Nguyễn.

Hiếu Nguyễn, em trai Phillip Nguyễn, con trai ông chủ tập đoàn Johnathan Hạnh Nguyễn, chính là thiếu gia bên ngoài điển trai bên trong giàu có hệt như mô tả của các biên kịch trong phim ngôn tình nay bước ra đời thực. 

Sau mối tình với cô gái Tây chia tay trong âm thầm, Hiếu Nguyễn dường như dừng đăng ảnh lên IG cá nhân và có cuộc sống kín tiếng. Thiếu gia trẻ có đăng story cho fan xem thì cũng loanh quanh luẩn quẩn mấy món ăn của giới thượng lưu, các show thời trang đẳng cấp thế giới mà ở đó cậu là khách vip.

Con trai ông chủ tập đoàn - William Hiếu Nguyễn công khai viết trên IG found her, có dấu hiệu về tình mới rồi kìa chị em ơi-1
Như này thì thời tới rồi chị em ơi, mau mau ứng tuyển nào.

Nhưng khoan, hình như Hiếu Nguyễn mới đây đã quyết định quay lại với "đường đua ái tình" lại còn công khai ẩn ý về tình mới trên IG.

Cụ thể, trong 1 bức ảnh mới đây, Hiếu Nguyễn pose dáng có hơi tối mặt nhưng cũng cực ngầu, toát lên khí chất tổng tài và liền được ông anh Phillip Nguyễn vào comment tăng tương tác: "Nhìn cậu giống một founder".

Cậu liền đáp lại: "found her". Best chơi chữ luôn, không ngờ không chỉ đẹp trai giàu có mà còn... lém lỉnh hết phần thiên hạ.

Con trai ông chủ tập đoàn - William Hiếu Nguyễn công khai viết trên IG found her, có dấu hiệu về tình mới rồi kìa chị em ơi-2

Điểm sơ sơ qua profile của Hiếu Nguyễn thế này cho chị em cân nhắc nhé:

Hiếu Nguyễn cao 1m83 hoặc hơn, học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Ngoài thời gian đi học, Hiếu Nguyễn thường phụ việc ở các công ty của bố mẹ để học hỏi kinh nghiệm. Cậu từng gây thích thú với hình ảnh tư vấn bán hàng cho chị dâu cách đây vài tháng.

Như các anh chị mình, Hiếu Nguyễn có cuộc sống xa hoa, từng đặt chân đến nhiều thành phố địa điểm du lịch đắt đỏ trên thế giới. Dù ít xuất hiện nhưng mỗi lần lộ diện là gây bão lập tức. Đúng với mô tả trong phim chưa quý vị!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/con-trai-ong-chu-tap-doan-william-hieu-nguyen-cong-khai-viet-tren-ig-found-her-co-dau-hieu-ve-tinh-moi-roi-kia-chi-em-oi-2202019293617463.htm

Hiếu Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất