Thiếu gia Hiếu Nguyễn và bạn gái Tây xóa ảnh, unfollow nhau trên mạng

Cậu út nhà chồng Hà Tăng, Hiếu Nguyễn và bạn gái Nikkita dính tin đồn chia tay sau gần hai năm hẹn hò.

Hiếu Nguyễn, con trai út của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, và bạn gái Tây Nicole Teixeira (nickname Nikkita) bị “soi” ra nhiều bằng chứng đã chia tay sau gần hai năm hẹn hò.

Dân mạng phát hiện cả hai không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, đôi trẻ còn xóa hết hình chụp chung và ảnh của đối phương trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Hiếu Nguyễn và Nikkita không còn “thả tim”, comment dưới hình ảnh của nhau. Ngoài ra, những status tâm trạng, buồn bã của hai người càng khiến dân mạng thêm chắc chắn về suy đoán đôi trẻ đã “đường ai nấy đi”.

Thiếu gia Hiếu Nguyễn và bạn gái Tây xóa ảnh, unfollow nhau trên mạng-1
Cậu út nhà chồng Hà Tăng và bạn gái Tây dính tin đồn chia tay. Ảnh: Instagram NV.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên em chồng Hà Tăng dính tin đồn chia tay người yêu. Trước đó, Nikkita từng xóa hết ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Nhưng không lâu sau, cả hai lại đăng ảnh tình cảm bên nhau xóa tan đồn đoán rạn nứt.

Chính vì vậy, không ít người cho rằng lần này Hiếu Nguyễn và bạn gái có thể cũng chỉ đang "giận hờn vu vơ" và không đến mức chia tay.

Tháng 11/2018, Hiếu Nguyễn công khai bạn gái là Nikkita qua bức ảnh cả hai chụp chung kèm dòng trạng thái: "One year with my other half" (tạm dịch: Một năm cùng với một nửa của tôi).

Thiếu gia Hiếu Nguyễn và bạn gái Tây xóa ảnh, unfollow nhau trên mạng-2
Hiếu Nguyễn unfollow trang cá nhân của bạn gái. Ảnh chụp màn hình.

Nikkita là bạn học của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn tại Anh. Trong thời gian hẹn hò, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau và đăng ảnh lãng mạn.

Sinh ra trong gia đình giàu có, tiếng tăm, những thiếu gia, tiểu thư nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Hiện, hai người con đầu của Johnathan Hạnh Nguyễn đã lập gia đình. Tiên Nguyễn - con gái cưng nhà chồng Hà Tăng từng du học tại Anh và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trong khi đó, thiếu gia Phillip Nguyễn và Hiếu Nguyễn đặc biệt được chú ý vì những tin đồn xoay quanh chuyện yêu đương.

Phillip Nguyễn được cho là đang hẹn hò với hot girl Hà thành Linh Rin. Thông tin này bắt nguồn từ tấm ảnh chụp chung tình cảm của hai người tại tiệc đám cưới một người bạn. Không chỉ vậy, cả hai còn thường xuyên check-in ở cùng một địa điểm, đăng những trạng thái tương tự nhau.


Theo Zing


Hiếu Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất