Khoe ảnh sang chảnh đi dự tiệc cùng mẹ, em chồng Hà Tăng bị săm soi ngay điểm bất thường

Thảo Tiên bị nhận xét "già trước tuổi" trong loạt ảnh mới đây.

Sau khi làm dâu gia đình danh giá, cuộc sống của Tăng Thanh Hà luôn là đề tài thu hút truyền thông. Đặc biệt, hội em bên chồng của ngọc nữ màn ảnh Việt cũng từng tốn nhiều giấy mực của báo chí khi sở hữu ngoại hình nổi bật cùng cuộc sống đúng chuẩn "rich kid".

Khoe ảnh sang chảnh đi dự tiệc cùng mẹ, em chồng Hà Tăng bị săm soi ngay điểm bất thường-1

Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên - Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn, SN 1996) trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả.

Cô nàng luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của 9X cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Khoe ảnh sang chảnh đi dự tiệc cùng mẹ, em chồng Hà Tăng bị săm soi ngay điểm bất thường-2

Mới đây, Thảo Tiên gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng mẹ. Tuy nhiên, khác với những lần trước đó, khoảnh khắc này của cô nàng nhanh chóng bị dân mạng tìm ra điểm lạ.

Theo đó, chỉ vì trang điểm quá đậm cùng việc chọn trang phục tối màu khiến Tiên Nguyễn như "già trước tuổi". Nhưng cũng có người lên tiếng bênh vực có thể do góc chụp nên cô nàng mời bị "dìm hàng" như vậy.

Khoe ảnh sang chảnh đi dự tiệc cùng mẹ, em chồng Hà Tăng bị săm soi ngay điểm bất thường-3

Nguyễn Thảo Tiên từng xuất hiện trên một tờ báo lớn của Mỹ. Đó là khoảnh khắc khi cô nàng selfie cùng loạt giày hiệu, diện váy bó sát quyến rũ và sang chảnh.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều hình ảnh thể hiện cuộc sống xa hoa của cô nàng 9X. 

Khoe ảnh sang chảnh đi dự tiệc cùng mẹ, em chồng Hà Tăng bị săm soi ngay điểm bất thường-4

Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp cô nàng chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt đắt tiền, ăn uống ở nhà hàng sang trọng.

Đặc biệt, nàng tiểu thư đình đám cùng với mẹ của mình -  cựu diễn viên Thủy Tiên là khách mời thường xuyên của các show diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-chong-tang-thanh-ha-bat-ngo-bi-dan-mang-sam-soi-gia-hon-ca-me-n-207141.html

Tiên Nguyễn con nhà giàu trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao