Em chồng Hà Tăng 'có tâm' cảm ơn từng người chúc mừng sinh nhật mình

Tiên Nguyễn vừa đăng ảnh mừng sinh nhật tuổi 23 ở Hàn Quốc. Cô còn gửi lời cảm ơn đến từng bạn bè trên trang cá nhân.


Tiên Nguyễn được dân mạng khen ngợi có gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng.

Mới đây, Tiên Nguyễn đăng ảnh lên trang cá nhân mừng sinh nhật tuổi 23 tại Seoul, Hàn Quốc. Dưới phần bình luận, nhiều người vào bày tỏ cảm xúc, gửi lời chúc đến em chồng Hà Tăng.

Em chồng Hà Tăng có tâm cảm ơn từng người chúc mừng sinh nhật mình-1
Hot girl Mie Nguyễn và ca sĩ Băng Di gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tiên Nguyễn. Ảnh chụp màn hình.

Cô nhanh chóng trả lời bình luận của hàng loạt bạn bè. Trong số người gửi lời chúc đến Tiên Nguyễn còn có hot girl Mie Nguyễn và ca sĩ Băng Di.

Tiên Nguyễn được dân mạng gọi là "rich kid còn có tâm" vì chụp lại ảnh hội bạn thân gửi lời chúc đến cô, đăng lên story cá nhân cảm ơn từng người.

Em chồng Hà Tăng có tâm cảm ơn từng người chúc mừng sinh nhật mình-2Em chồng Hà Tăng có tâm cảm ơn từng người chúc mừng sinh nhật mình-3
Em chồng Hà Tăng có tâm cảm ơn từng người chúc mừng sinh nhật mình-4
Tiên Nguyễn cảm ơn bạn bè theo cách "có tâm". Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên. Cô được biết đến khi có mặt bên cạnh mẹ, người chị dâu nổi tiếng Tăng Thanh Hà tại các sự kiện lớn nhỏ.

Em chồng Hà Tăng có tâm cảm ơn từng người chúc mừng sinh nhật mình-5
Rich kid sinh năm 1997 gây chú ý tại tuần lễ thời trang Paris 2019. Ảnh: Nguyễn Thành.

Một thời gian sau, 9X xuất hiện trong hội rich kid Việt với những set đồ đắt tiền và check-in tại các địa điểm sang chảnh. Tiên Nguyễn còn được chú ý khi liên tục góp mặt tại các tuần lễ thời trang lớn tại Paris, Milan...

Hồi tuần lễ thời trang Paris 2019, cô xuất hiện tại show diễn tưởng nhớ nhà thiết kế Karl Lagerfeld với set đồ lên đến 2 tỷ đồng.

Trong đó, chỉ riêng chiếc túi da cá sấu đã lên đến 40.000 USD. Những phụ kiện đi kèm như găng tay da trị giá khoảng 20 triệu đồng, bông cài trang sức 17 triệu đồng... Chưa kể, trang phục và giày đi kèm của cô được dự đoán có giá trị không kém.

Hiện Thảo Tiên là một trong những rich kid nổi tiếng được dân mạng quan tâm. Trang cá nhân của cô thu hút hơn 125.000 lượt theo dõi. Các hình ảnh và hoạt động của em chồng Hà Tăng thường nhận được lượt tương tác lớn từ dân mạng.


Theo Zing


con nhà người ta Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất