Hiệu trưởng lên tiếng vụ hàng chục nữ sinh PTTH Hà Nội lộ hình riêng tư

Nhiều nữ sinh phát hiện ảnh trên trang cá nhân của mình bị lấy cắp, đăng lên twitter tên A. với nội dung như 1 web đen, khiêu dâm.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về sự việc hàng chục nữ sinh trường cấp 3 ở Hà Nội bị lộ ảnh riêng tư, bị chế ảnh nóng tục tĩu, hành động của kẻ biến thái càng gây rợn người.

Ngôi trường được nhắc đến là trường THPT nổi tiếng hàng đầu ở Hà Nội - tạm gọi là X.

- Vào tháng 4/2021, hàng chục nữ sinh trường X. bị đăng ảnh chế tục tĩu 18+ lên YouTube, nhận tin nhắn phản cảm của nhóm người lạ mặt.

- Một trong những thủ đoạn của chúng là giả mạo mình thuộc ekip từng chụp kỷ yếu cho lớp nạn nhân, nhắn tin xin link ảnh của lớp với lý do đã làm mất file ảnh gốc. Sau khi có được file ảnh, đối tượng dùng chính những tấm hình này để bình luận nhắn tin, gợi dục.

- Hàng chục nữ sinh đã cùng nhau lập group, report toàn bộ trang của nhóm người xấu nhưng đến tháng 6/2021, các bạn nữ sinh lại phát hiện ảnh trên trang cá nhân của mình bị lấy cắp, đăng lên trang twitter tên A. với nội dung như 1 web đen, khiêu dâm.

Chủ nick A. sử dụng những ngôn từ gợi dục 18+ và có ý bôi nhọ loạt nữ sinh này.

Hiệu trưởng lên tiếng vụ hàng chục nữ sinh PTTH Hà Nội lộ hình riêng tư-1
Nhóm nữ sinh trường X. nhận phải tin nhắn tục tĩu từ đám người lạ mặt

Hiệu trưởng lên tiếng vụ hàng chục nữ sinh PTTH Hà Nội lộ hình riêng tư-2
Khi có ảnh cá nhân, chúng đem ra dọa dẫm và có những lời bình phẩm gợi dục

Hiệu trưởng lên tiếng vụ hàng chục nữ sinh PTTH Hà Nội lộ hình riêng tư-3
Nhóm người này còn lập tài khoản A. chuyên đăng tải hình ảnh của nữ sinh trường X. lên không khác gì trang web đen

Hiệu trưởng lên tiếng vụ hàng chục nữ sinh PTTH Hà Nội lộ hình riêng tư-4
Hàng loạt bài viết với ngôn từ phản cảm

Sáng ngày 8/8, chúng tôi đã liên hệ với trường X. để cập nhật thêm thông tin sự việc. Theo thông tin từ trường, vào tháng 4/2021, khi biết được sự việc thì nhà trường đã mời các em học sinh lên trao đổi, đồng thời đưa ra giải pháp.

"Đội an ninh mạng đã vào cuộc giúp đỡ các em. Nhà trường phối hợp cùng các ban ngành và công an trên địa bàn quận, thành phố để đảm bảo an toàn cho các em. Nhà trường cũng có báo cáo bằng văn bản gửi đến các cơ quan chức năng. Ở thời điểm đó không để xảy ra sự việc nào ảnh hưởng đến các em".

Đại diện trường X. cho biết rất đồng cảm với các nữ sinh trong hoàn cảnh này. Tuy vậy, khi sự việc tiếp tục diễn ra vào tháng 6/2021, nhà trường lại không nhận được báo cáo nào của các bạn học sinh.

Trường X. cho biết sẵn sàng tiếp tục giúp đỡ các em, đảm bảo an toàn trong chức năng của mình. Trường X. cũng mong các bạn học sinh sẽ tiếp tục thông tin về phía trường nếu có xảy ra sự cố. 

"Muốn làm gì phải có cơ sở và nguồn báo cáo minh chứng đầy đủ và nhận được sự phối hợp từ các bạn học sinh thì mới giải quyết được" , đại diện trường X. cho hay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hieu-truong-chinh-thuc-len-tieng-vu-hang-chuc-nu-sinh-truong-chuyen-noi-tieng-o-ha-noi-lo-hinh-rieng-tu-bi-che-anh-khieu-dam-18-162210808183200274.htm

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất