Lộ ảnh thời thanh niên trai tráng của Á hậu Lương Mỹ Kỳ

Người hâm mộ không khỏi thú vị khi được chiêm ngưỡng dung nhan Lương Mỹ Kỳ thời chưa chuyển giới.

Trên Facebook mới đây, Lương Mỹ Kỳ gây chú ý khi công khai diện mạo thời chưa chuyển giới. Khoảnh khắc được ghi lại khi Á hậu Miss International Queen Vietnam năm 2020 đang là học sinh lớp 12.

Thời điểm đó Mỹ Kỳ chưa "come out". Cô vẫn để tóc ngắn, diện áo sơ mi, quần âu "chuẩn men". Đứng giữa bạn bè cùng trang lứa, người đẹp chuyển giới nổi bật hơn hẳn từ ngoại hình đến chiều cao, dù cơ thể có phần hơi gầy.

Lộ ảnh thời thanh niên trai tráng của Á hậu Lương Mỹ Kỳ-1
Ảnh Mỹ Kỳ thời đi học.

"Cái thời chỉ lo học học và học… 43 kg", Mỹ Kỳ đính kèm. Dưới bài viết, nàng Á hậu khiến mọi người ngưỡng mộ khi chia sẻ thêm, hồi ấy cô không chỉ lo học mà còn tích cực tham gia các phong trào đoàn và đội, tạo được tiếng vang với những thành tích nổi bật. Chốt lại 12 năm học, Mỹ Kỳ cho biết cô rất tự hào về bản thân.

Chia sẻ của Mỹ Kỳ nhận được nhiều chú ý. Ngoài ngưỡng mộ thành tích học tâp, người hâm mộ còn cảm thấy thú vị khi được chiêm ngưỡng dung nhan idol thời chưa chuyển giới.

Lộ ảnh thời thanh niên trai tráng của Á hậu Lương Mỹ Kỳ-2
Mỹ Kỳ khoe thành tích học tập.

Lương Mỹ Kỳ tên thật Lương Trung Kiên (sinh năm 1999, quê Tiền Giang) là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow hot như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Người Bí Ẩn...

Dù chỉ đảm nhận các vai phụ, khách mời nhưng Trung Kiên tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những màn giả gái duyên dáng, được mọi người biết đến với biệt danh "thánh lô tô". Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 90 - 60 - 90.

Lộ ảnh thời thanh niên trai tráng của Á hậu Lương Mỹ Kỳ-3
Hình ảnh khác khi chưa chuyển giới của Mỹ Kỳ.

Cuối tháng 12/2019, Lương Trung Kiên gây bất ngờ khi công khai chuyển giới. Trở về từ cuộc đại phẫu, cô đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ và đăng ký tham gia Miss International Queen Vietnam - Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020.

Tại đây, Mỹ Kỳ được giới chuyên môn đánh giá khá cao về ngoại hình. Kết quả, người đẹp chuyển giới đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi.

Lộ ảnh thời thanh niên trai tráng của Á hậu Lương Mỹ Kỳ-4
Nhan sắc Mỹ Kỳ ngày càng thăng hạng.

Lộ ảnh thời thanh niên trai tráng của Á hậu Lương Mỹ Kỳ-5
Vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ của Á hậu chuyển giới.

Trở về từ cuộc thi nhan sắc nổi tiếng dành cho người chuyển giới, Lương Mỹ Kỳ tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Người đẹp chuyển giới cũng ngày càng chứng minh được vẻ đẹp của bản thân.

Mỗi bức ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội đều nhận bão like, lời khen.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-my-ky-thanh-nien-trai-trang-1-thoi-n-267629.html

Lương Mỹ Kỳ chuyển giới

Tin tức mới nhất