Hot girl bị đánh ghen giữa phố nghi lộ ảnh 18+: Vợ cũ dằn mặt?

Mới đây, vợ cũ của nam chính liên quan đến hot girl nghi lộ ảnh nóng đã tiếp tục có động thái mới.

Sau khi xuất hiện nghi vấn lộ ảnh giường chiếu nhạy cảm của L.P.A - một hot girl sở hữu lượt follow khá đông đảo, những thông tin liên quan đến cô nàng cũng bị netizen "đào" lại. Một trong số đó là clip đánh ghen ở khách sạn toạ lạc tại phố cổ Hà Nội, nữ chính nghi là L.P.A.

Hot girl bị đánh ghen giữa phố nghi lộ ảnh 18+: Vợ cũ dằn mặt?-1
Đoạn clip đánh ghen.

Không chỉ netizen, chính người trong cuộc cũng đã có động thái nhắc lại về vụ đánh ghen này. Cụ thể là vợ cũ của người đàn ông áo đen đi cùng cô gái được cho là L.P.A.

Theo đó, người vợ cũ này đã bất ngờ đăng status khá bức xúc. Lý do là bởi hình ảnh người này từng đăng liên quan đến vụ đánh ghen bị page của nàng hot girl (tên A.P.L) chặn.

"Chặn thế nào được cái nhân cách dơ bẩn của em hả em?", chị vợ cũ viết. Kèm theo đó là hình ảnh chụp lại thông báo từ Facebook: "A.P.L đã chặn ảnh của bạn vì ảnh có thể chứa nội dung mà họ sở hữu".

Hot girl bị đánh ghen giữa phố nghi lộ ảnh 18+: Vợ cũ dằn mặt?-2
Status của người vợ cũ

Trước đó, vào hồi tháng 5, người vợ này cũng đã đăng status thông báo "đóng cánh cửa hôn nhân" sau 4 năm kết hôn. Trùng hợp là dân mạng lan truyền clip chưa được xác thực rằng L.P.A bị đánh ghen cũng trong thời gian này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-hot-girl-tung-bi-danh-ghen-giua-pho-nghi-lo-anh-sex-vo-cu-bat-ngo-co-dong-thai-dan-mat-162210108233511520.htm

đánh ghen Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao