Hình ảnh 20 năm trước của 'mỹ nữ vạn người mê' Trần Hảo bỗng dưng gây sốt

Vẻ đẹp thanh thuần không tì vết của Trần Hảo từ 20 năm trước nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Trần Hảo vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Dù hiện tại Trần Hảo đã lui về phía sau cánh gà, tham gia giảng dạy tại trường Hí kịch Trung ương Trung Quốc, thế nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến cư dân mạng xao xuyến bởi vẻ đẹp của mình.

Mới đây, những hình ảnh của Trần Hảo trong bộ phim cũ Ngọn núi nào, con người nào, con chó nào bất ngờ gây sốt trở lại. Hình ảnh Trần Hảo ở tuổi 20 xinh đẹp thanh thuần khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi. Nụ cười rạng rỡ của cô một lần nữa minh chứng cho danh xưng "mỹ nữ vạn người mê".


Vẻ đẹp không tì vết của Trần Hảo ở tuổi 20 



Cô được nhận xét không khác gì so với thời điểm hiện tại



Nụ cười ngọt ngào của "mỹ nữ vạn người mê" 

Trần Hảo năm nay đã 40 tuổi, song vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung không kém phần quyến rũ. Năm 2011, cô bất ngờ thông báo kết hôn khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp. 

Sau khi có gia đình, Trần Hảo không còn mặn mà với showbiz. Cô tập trung thời gian để chăm sóc mái ấm với hai con gái, cũng như trở thành giảng viên cho ngôi trường trước đây mình theo học - Hí kịch Trung ương Trung Quốc.


Trần Hảo ở tuổi 40



Cô giáo Trần Hảo trong ngày đón tiếp tân sinh viên

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-20-nam-truoc-cua-tran-hao-bong-dung-gay-sot-n-204080.html

Trần Hảo

Tin tức mới nhất