Hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun trong phim hậu ly hôn Goo Hye Sun, Knet phản ứng ra sao?

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi trái chiều trước tạo hình của Ahn Jae Hyun trong drama People With Flaws (Người khuyết điểm).

Vào ngày 18/10, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình hài-lãng mạn People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC đã công bố tạo hình đầu tiên của Ahn Jae Hyun trong nhân vật Lee Kang Woo. Đây là dự án phim truyền hình đầu tiên mà anh đảm nhận vai chính, và có dịp hợp tác cùng Oh Yeon Seo. Do đó, khán giả rất mong đợi vào sản phẩm sắp tới này.

Hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun trong phim hậu ly hôn Goo Hye Sun, Knet phản ứng ra sao?-1

Tuy nhiên, tình hình trở nên phức tạp hơn khi anh vướng phải những scandal liên quan đến mối quan hệ hôn nhân với Goo Hye Sun. Tưởng chừng sẽ bị tẩy chay nhưng những việc làm khó tưởng của Goo Hye Sun trong những thời gian gần đây khiến công chúng đồng cảm và đứng về phía Ahn Jae Hyun. Dẫu vậy, ''nàng cỏ'' vẫn không quên ''kế hoạch hủy hoại'' người chồng trẻ của mình qua những diễn biến mới trên mạng xã hội Instagram.

Hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun trong phim hậu ly hôn Goo Hye Sun, Knet phản ứng ra sao?-2

Ahn Jae Hyun tiếp tục im lặng và chỉ lên tiếng cách đây vài ngày khi cô em gái thân thiết Sulli đột ngột qua đời. Nam diễn viên bị sốc và không thể che giấu cảm xúc của bản thân qua lời chia sẻ: ''Điều này không thể xảy được, không thể phải không? Các bài báo trên mạng đều rất lạ, không phải sao. Ngay bây giờ, tôi không cảm thấy chuyện này là sự thật, tôi trở nên kỳ lạ bởi vì tôi uống quá nhiều thuốc phải không? Tôi là người kỳ lạ''.

Hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun trong phim hậu ly hôn Goo Hye Sun, Knet phản ứng ra sao?-3

Mặt khác, phim People With Flaws thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo) - người coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và Lee Kang Woo. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun trong phim hậu ly hôn Goo Hye Sun, Knet phản ứng ra sao?-4

Ahn Jae Hyun đảm nhận vai Lee Kang Woo, chủ tịch đời thứ ba của một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc bị chứng ám ảnh cưỡng chế, nhưng lại mang một sức hút độc đáo đặc biệt. Lee Kang Woo là một nhân vật có ngoại hình hoàn hảo dường như rắn chắc, nhưng anh phải chịu đựng quá khứ đau thương bí mật mà bản thân không hề hay biết.

Trong hình ảnh công khai, Ahn Jae Hyun tự tin trong bộ đồ hoàn hảo, vừa vặn từ đầu đến chân và tỏa ra thần khí ''Young and Rich''. Ngoài visual gây sốt, làm cho môi trường xung quanh trở nên tươi sáng, anh còn thu hút sự quan tâm khi hoàn toàn hóa thân một cách tự nhiên nhất vào nhân vật Lee Kang Woo.

Hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun trong phim hậu ly hôn Goo Hye Sun, Knet phản ứng ra sao?-5

Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc: ''Tốt nhất là lên rút lui, tình huống thế này làm sao có thể diễn xuất'', ''Cố lên! Hãy giữ gìn sức khỏe và tận hưởng trong quá trình quay phim nhé'', ''Mình thích anh ấy trong phim 'Vẻ đẹp tâm hồn', đáng mong đợi'', ''Vẫn chưa hoàn toàn nhập tâm được, mình cứ nghĩ đến chuyện đó thôi'', ''Cố lên! Hãy cùng nhau đi trên con đường hoa nhé!'', ''Không thể diễn được'', ''Ahn Jae Hyun nim, chúc anh thành công! Cố lên'', ''Diễn xuất không được, nhìn mặt cũng kỳ nữa'',''Tôi không xem'', ''Jae Hyun à, mọi người nhớ đón xem nha''.

Hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun trong phim hậu ly hôn Goo Hye Sun, Knet phản ứng ra sao?-6

Theo dự kiến, phim sẽ được lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ vào cuối tháng 11.

Theo Saostar


Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất