Hình ảnh đối lập của Park Bom và Dara trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ sau khi 2NE1 tan rã

Gần 1 tháng sau sự tan rã của nhóm nhạc nữ đình đám 1 thời 2NE1, thành viên Park Bom đã cập nhật hình ảnh đầu tiên của bản thân trên trang cá nhân.



Vào sáng ngày 10/12, cựu thành viên của nhóm nhạc 2NE1 Park Bom đã cập nhật hình ảnh "tự sướng" của bản thân trên mạng xã hội Twitter. Đáng chú ý hơn, đây là hình ảnh cá nhân đầu tiên nữ ca sỹ đăng tải từ sau sự tan rã để lại nhiều tiếc nuối của 2NE1 vào cuối tháng 11 vừa qua.

Trong bức hình, Park Bom làm biểu cảm nũng nịu và còn giơ tay chữ V nhí nhảnh. Cô nàng đăng ảnh kèm dòng chú thích "Chúc buổi sáng tốt lành" cùng với nhiều biểu tượng emoji dễ thương, tươi sáng.


Park Bom làm biểu cảm và tay chữ V dễ thương



Cô nàng còn sử dụng nhiều biểu tượng tươi sáng trong dòng chú thích bức ảnh


Bên dưới hình ảnh Park Bom đăng tải trên Twitter, người hâm mộ đồng loạt thể hiện tình cảm của mình khi nói rằng đã nhớ cô rất nhiều. Tuy nhiên, các cư dân mạng Hàn Quốc lại vẫn không quên để lại nhiều bình luận ghét bỏ cô nàng, khi "nhai lại" chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cũng như cho rằng 2NE1 phải tan rã là vì scandal của Park Bom.

Trước Park Bom, thành viên Dara cũng đã xuất hiện trước công chúng sau khi 2NE1 bị "khai tử", tuy nhiên lại với những hình ảnh không mấy vui vẻ, thậm chí còn rơi nước mắt trên sóng truyền hình. Vì vậy, bài đăng của Park Bom có vẻ là một sự trấn an dành cho các fan của 2NE1, nhằm thể hiện rằng mình vẫn ổn sau sự tan rã của nhóm nhạc nữ nhà YG.


Dara cố ý che mặt, giấu đi biểu cảm buồn bã hậu tan rã

Thậm chí cô còn rơi nước mắt trong một chương trình truyền hình tại Philippines


Theo TRí thức trẻ


Park Bom Dara 2NE1

Tin tức mới nhất