Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây

Thủy Tiên thường vào vai có chất "tưng tửng" không giống ai, mang lại tiếng cười cho mọi người. Khác hẳn với hình ảnh một Thủy Tiên nghiêm túc, cẩn thận đi khảo sát tận nơi để bà con miền Tây vượt qua khó khăn khi bị hạn mặn xâm nhập.

Những ngày vừa qua ca sĩ Thủy Tiên được lòng người hâm mộ khi đã đứng lên kêu gọi mọi người chung sức giúp đỡ nông dân miền Tây chống chọi với thiên tai khắc nghiệt. Sau gần 1 tuần kêu gọi trên trang fanpage, Thủy Tiên thông báo nhận được số tiền hơn 12 tỷ đồng. Không chỉ cập nhật con số "khủng" từ khán giả khắp vùng miền, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hành trình khảo sát, lắp đặt máy lọc nước giúp bà con. 

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-1
Thủy Tiên - Công Vinh đội nắng đích thân đi khảo sát.

Hình ảnh Thủy Tiên giản dị, nghiêm túc, tận tậm tận lực làm thiện nguyện khiến những ai từng xem phim cô đóng cảm thấy khác xa. Dù tham gia không nhiều phim nhưng các vai diễn của vợ Công Vinh hầu hết "tưng tửng, điên điên", mang đậm dấu ấn của Thủy Tiên mà không ai khác có thể đóng hay hơn cô.

Thủy Tiên chạm ngõ điện ảnh nhờ Vũ Ngọc Đãng, người đã cho cô cơ hội hát nhạc phim Tuyết nhiệt đới. Từ đó, Thủy Tiên bén duyên với Vũ Ngọc Đãng, xuất hiện trong các phim như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp từng Centimet và vai thứ trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc cũng như vai khách mời trong Nụ Hôn Thần Chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Cùng xem lại các trích đoạn để đời của Thủy Tiên trong những bộ phim cô từng tham gia. Chỉ là những vai nhỏ đến rất nhỏ nhưng cô nàng vẫn có cách để khiến khán giả nhớ hoài không quên.

Cô gái đanh đá bị Lương Mạnh Hải dụ chụp ảnh nude trong "Đẹp Từng Centimet"

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-2

Nhân vật của Thủy Tiên trong Đẹp Từng Centimet là vai khách mời ngay từ những phút đầu. Cô vào vai một cô gái bị anh chàng đạo diễn nửa mùa Quang Hy (Lương Mạnh Hải) dụ dỗ chụp ảnh khỏa thân. Quá tức giận, cô này vừa đánh vừa chửi vừa đòi báo công an khiến anh chàng hoảng sợ. Đặc biệt là chất giọng the thé của Thủy Tiên đã làm khán giả nhớ mãi câu thoại: "Chụp hình ở truồng mà bảo là chụp hình nghệ thuật hả!?".

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-3

Tình địch của Thanh Hằng trong "Nụ Hôn Thần Chết"

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-4
Thủy Tiên và Vĩnh Thụy trên tấm băng rôn

Thủy Tiên trong vai nữ diễn viên đóng cặp với nhân vật của Vĩnh Thụy trong vở Romeo & Juliet, khiến anh chàng thay lòng và bỏ rơi An (Thanh Hằng). Trong một lần An gặp rắc rối với đám côn đồ, cô này đã đứng ra "chủ trì công đạo" dù mình không đánh đấm lại ai. Sự lúng túng và điệu đà của nhân vật lúc đó đã khiến khán giả thấy Thủy Tiên dễ thương hơn.

Câu thoại "Mấy người không được xúc phạm nghệ sĩ" của Thủy Tiên từng khiến khán giả bật cười trong rạp

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-5

Cô nàng mê trai trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc"

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-6

Tuy chỉ góp mặt với vai trò khách mời và xuất hiện chưa đầy 10 phút, Thuỷ Tiên vẫn khiến khán giả thích thú khi công khai tán tỉnh Lương Mạnh Hải trước mặt Tăng Thanh Hà.

Nhiều người đã không nhịn được cười khi cô tự chê chính mình với lời thoại hài hước: "Người ta nói chị giống Thuỷ Tiên, nhưng chị ghét nhỏ đó lắm. Có mỗi một bài 'Giấc mơ tuyết trắng' mà cứ hát hoài".

Đóng cùng ông xã Công Vinh trong dự án điện ảnh đầu tay "Vợ Ơi ... Em Ở Đâu"

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-7

Thủy Tiên đã rũ bỏ hình tượng sexy quen thuộc để hóa thân vào một cô gái con nhà giàu nhưng hiền lành, tốt tính và ngớ ngẩn. Tuy chỉ xuất hiện trong thời lượng ngắn nhưng Thủy Tiên đã kịp để lại ấn tượng tốt với khả năng chọc cười cũng như độ "bánh bèo" của cô. 

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-8

Công Vinh vào vai là người yêu, đến đón Thủy Tiên khi cô nàng đang được Bình Minh tỏ tình. Đang nói chuyện với phong cách bình thường, nhưng khi vừa thấy Công Vinh thì Thủy Tiên trên nền nhạc cải lương vừa gọi tên vừa chạy đến bên người yêu. Phân cảnh này nhận được nhiều tràng cười của khán giả vì sự lồng nhạc cũng như biểu cảm của Thủy Tiên khi gặp được chồng.

Quản lý công ty âm nhạc "điệu chảy nước" trong "Vu Quy Đại Náo"

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-9

Đoàn phim Vu Quy Đại Náo vốn mời cô sắm một vai nhiều cảnh quay, song vì không thu xếp được thời gian, cô chỉ góp mặt với tư cách khách mời. 

Trong phim, Thủy Tiên vào vai quản lý của một công ty âm nhạc và chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn. Hài hước nhất có lẽ là thời khắc nữ ca sĩ xuất hiện giới thiệu công ty... Cây Cau đầy bá đạo của mình và đề nghị ký hợp đồng với Tài (Hồ Vĩnh Anh).  

Màn hất tóc sang chảnh và điệu bộ thảo mai "dẹo muốn chảy nước" của Thủy Tiên khiến khán giả cười ngất. 

Hình ảnh đối lập của Thủy Tiên trên phim và khi đi giúp nông dân miền Tây-10

Bánh Gạo
Theo VietNamNet


Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao